• Tánh Linh 1
  • Tánh Linh 2
  • Tánh Linh 3
Tin Tức

CĐCS Trường THPT Phan Chu Trinh phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc cơn bão số 3 (Yagi)

18/09/2024 490 Đã xem

CĐCS Trường THPT Phan Chu Trinh phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)

         Thực hiện Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, các văn bản triển khai vận động của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận, Hội Chữ thập đỏ thành phố Phan Thiết về việc vận động nguồn lực ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nhằm phát huy văn hóa nhân văn, chia sẻ, yêu thương của dân tộc Việt Nam, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách," "Vì đồng nghiệp thân yêu - chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bị bão lũ”, sáng ngày 16/9/2024, Hội chữ Thập đỏ phối hợp cùng Công đoàn trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức “Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị lũ lụt sau cơn bão số 3 (bão YAGI)”.

Đại diện Đảng ủy Trường THPT Phan Chu Trinh tham gia ủng hộ

 

Đại diện Lãnh đạo Trường THPT Phan Chu Trinh tham gia ủng hộ

                 Tại buổi lễ phát động, thầy Huỳnh Ngọc Sáng – Phó chủ tịch Công đoàn trường đã điểm tin về cơn bão Yagi và thiệt hại do cơn bão gây ra theo nguồn từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Những thông tin, những con số biết nói đã phản ánh rõ sức tàn phá dữ dội của cơn bão Yagi, gây thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người và của ở các tỉnh phía Bắc. Hiểu được ý nghĩa của việc “Cho đi là còn mãi”, toàn thể cán bộ- giáo viên- nhân viên, mạnh thường quân và học sinh của 49 tập thể lớp đã lần lượt quyên góp được tổng số tiền là 92.900.000 đồng. Số tiền ủng hộ đã nhanh chóng chuyển đến Công đoàn Ngành giáo dục và Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Phan Thiết để kịp thời gửi đến cho đồng bào vùng lũ nhằm giúp bà con có thể vượt qua khó khăn.

Số tiền ủng hộ gửi ra cho đồng bào miền Bắc mang theo sự thấu cảm, tình yêu thương, tinh thần sẻ chia, lời động viên của thầy - trò trường THPT Phan Chu Trinh, tỉnh Bình Thuận và chút nắng ấm miền Nam cùng với nhân dân cả nước mong cho miền Bắc sẽ sớm nguôi ngoai nỗi đau này để ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

Đại diện các Đoàn thể tham gia ủng hộ

13 Tổ trưởng Công đoàn đại diện tham gia ủng hộ

 

49 Chi hội trưởng CTĐ đại diện các lớp tham gia ủng hộ

 

                                                                                          Ban Báo chí Trường THPT Phan Chu Trinh

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top