• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

Ký kết chương trình phối hợp giữa CĐN Giáo dục tỉnh và Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết

30/08/2024 129 Đã xem

Nhằm nâng cao phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn và Người lao động, vừa qua, tại Trường Đại học Phan Thiết, đã diễn Hội nghị ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác hoạt động Công đoàn giữa Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận và Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết

Hội nghị triển khai lễ ký kết giữa 2 bên

Tham dự lễ ký kết về phía Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận có ông Đặng Minh Trí, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận; các đồng chí đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận.

Về phía Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết có bà Lâm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết cùng tham dự.

Mục đích chương trình phối hơp gồm: Tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin giữa Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận với Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết về việc tổ chức các phong trào thi đua và các hoạt động của tổ chức Công đoàn; tăng cường trao đổi kinh nghiệm; gắn kết các hoạt động chăm lo cho cán bộ, nhà giáo, người lao động thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận và Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết, các đơn vị trường học, cơ sở Giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Ban Chấp hành 2 đơn vị chứng kiến lễ ký kết.

Nội dung chương trình ký kết gồm:

1. Tổ chức/đồng tổ chức các sinh hoạt chuyên đề cho người lao động, công đoàn viên của hai bên có quan tâm tham gia;

2. Tổ chức tham quan thực tế hai bên khi người lao động, công đoàn viên của hai bên có quan tâm;

3. Tổ chức/đổng tổ chức giao lưu văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao cho người lao động, công đoàn viên của hai bên;

4. Tổ chức cho người lao động, công đoàn viên của hai bên có quan tâm tham gia các Câu lạc bộ của hai bên;

5. Cung cấp chuyên gia, tư vấn chuyên môn cho các bên khi tổ chức các buổi báo viên theo nhu cầu tổ chức của người lao động, công đoàn viên của hai bên.

Cũng theo Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác hoạt động Công đoàn, các bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về quá trình triển khai thực hiện, xử lý các vướng mắc phát sinh đảm bảo quyền và lợi ích của đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động và các đơn vị tham gia ký kết. Các hoạt động cụ thể sẽ được triển khai theo kế hoạch được hai bên thống nhất thông qua./.

CĐN Giáo dục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top