• Phú Quý 1
  • Phú Quý 2
  • Phú Quý 3
Tin Tức

CĐCS Trường Lý Thường Kiệt tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

21/10/2024 399 Đã xem

 

Thực hiện hướng dẫn của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh về việc tổ chức các hoạt động trọng tâm nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), được sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự thống nhất của Ban Giám hiệu nhà trường, Công đoàn cơ sở trường THPT Lý Thường Kiệt đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Sáng ngày 14/10/2024, Ban nữ công đã tổ chức buổi tuyên truyền trước cờ nhằm ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động đối với sự nghiệp phát triển và đổi mới giáo dục và đào tạo.

Description: Two women in red dresses standing in front of a green wallDescription automatically generatedBuổi tuyên truyền trước cờ của Ban nữ công

Chiều ngày 17/10/2024, bộ môn Sinh học phối hợp với bộ môn Giáo dục kinh tế và pháp luật cùng với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khoá "Luật bình đẳng giới và tư vấn sức khoẻ sinh sản" cho học sinh nữ khối 10 nhằm cung cấp kiến thức, kĩ năng và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và sức khoẻ sinh sản vị thành niên.

Ngoại khoá "Luật bình đẳng giới và tư vấn sức khoẻ sinh sản"

Cũng trong dịp này, chiều ngày 19/10/2024, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp. Hoạt động này đã giúp công đoàn viên trong đơn vị có được những phút giây thư giãn bổ ích, tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo bầu không khí phấn khởi, động viên cán bộ, nhà giáo, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ. Buổi tối cùng ngày, thông qua buổi sinh hoạt toạ đàm, BCH Công đoàn đã lồng ghép cuộc thi Hái hoa dân chủ nhằm tuyên truyền một số kiến thức liên quan đến vấn đề bình đẳng giới, kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong tâm hồn của người phụ nữ.

 

Hình ảnh một số đội bóng chuyền hơi nam – nữ phối hợp

Giao lưu văn nghệ

Tháng 10 với ngày lễ tôn vinh phụ nữ Việt Nam và dấu ấn của những phong trào thi đua, các hoạt động trong nữ công và nữ sinh trường THPT Lý Thường Kiệt vẫn luôn được ghi nhận. Các đồng chí nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động trường THPT Lý Thường Kiệt vẫn miệt mài, hăng say với sự nghiệp trồng người, tất cả vì học sinh thân yêu, vì hạnh phúc của xã hội, và sẽ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kì mới./.

                                                         Ban Chấp hành CĐCS trường THPT Lý Thường Kiệt

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top