• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ CỞ CÔNG TY TNHH JAPFA BÌNH THUẬN TỔ CHỨC BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN

31/08/2024 261 Đã xem

      Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-TLĐ ngày 05/02/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), trưa ngày 30/8/2024, Tại Nhà ăn Công ty TNHH Japfa Bình Thuận, Công đoàn Cơ cở phối hợp với Ban Giám đốc Công ty đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”.

Đoàn viên, người lao động công ty phấn khởi tại bữa cơm

       Đoàn viên, người lao động công ty phấn khởi tại bữa cơm

       Bữa cơm với 200 suất ăn với thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã được chuẩn bị chu đáo cho 200 đoàn viên, người lao động. Giá trị của suất ăn “Bữa cơm công đoàn” bằng với giá trị bữa cơm hằng ngày cùng với giá trị tăng thêm, trị giá 76.000 đồng/suất, trong đó Công ty hỗ trợ 50.000đ và Công đoàn Cơ sở hỗ trợ 26.000đ.

      “Bữa cơm công đoàn” là một hoạt động thiết thực khẳng định trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động từ những nhu cầu cụ thể thường ngày.

Đồng chí Huỳnh Thiện Linh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và Đồng chí Hồ trọng Khoa, Chủ tich CĐCS ân cần thăm hỏi người lao động

     Đồng chí Huỳnh Thiện Linh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và đồng chí Hồ Trọng Khoa, Chủ tich CĐCS ân cần thăm hỏi người lao động

     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Trọng Khoa - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cho biết, Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, qua chương trình, nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động; đồng thời, động viên đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với tổ chức công đoàn. Qua đó, đồng chí Khoa cũng kiến nghị đến Công đoàn cấp trên nên có kế hoạch tổ chức nhiều hơn nữa các bữa cơm Công đoàn vào những dịp ngày lễ lớn của đất nước. Để từ đó thông qua Chương trình Bữa cơm Công đoàn, trong không khí ấm áp, thân tình, đoàn viên, người lao động có dịp chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đồng thời củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn.

Hằng Nga

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top