• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS BHXH tỉnh gặp gỡ, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

22/02/2022 2745 Đã xem

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Thuận đã tổ chức gặp gỡ, chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CC-VC-NLĐ) có chuyên môn, nghiệp vụ y đang công tác tại Văn phòng BHXH tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Xuân Toan, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BHXH tỉnh; cùng dự, có tập thể lãnh đạo BHXH tỉnh; BCH Công đoàn cơ sở cùng toàn thể CC-VC-NLĐ, đoàn viên có nghiệp vụ y làm việc tại các phòng nghiệp vụ của BHXH tỉnh.

BCH Công đoàn BHXH tỉnh tặng hoa cho Tổ Công đoàn Giám định BHYT

Đồng chí Phạm Xuân Toan, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BHXH tỉnh thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo BHXH tỉnh đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể CC-VC-NLĐ là y bác sĩ, dược sĩ đang công tác trong ngành BHXH tỉnh, mong muốn các đồng chí dù trong lĩnh vực công tác nào cũng luôn phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền” trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng chí cũng đánh giá cao trong việc phối hợp cùng ngành Y tế đã triển khai tốt công tác khám, chữa bệnh BHYT vừa đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh BHYT cho nhân dân vừa bảo tồn được quỹ BHYT.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Giám định BHYT, đại diện cho CC-VC-NLĐ là y bác sĩ, dược sĩ đang công tác trong ngành BHXH tỉnh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ trong không khí thân mật, vui tươi của những ngày đầu năm mới; đây cũng là dịp để đội ngũ CC-VC-NLĐ là y bác sĩ, dược sĩ được ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành Y; tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, dù công tác tại bộ phận nào, cũng tận tâm với trọng trách của người Thầy thuốc, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn…

Tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo, BCH Công đoàn BHXH tỉnh chụp hình lưu niệm cùng CC-VC-NLĐ có nghiệp vụ y đang công tác tại Văn phòng BHXH tỉnh.

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, đội ngũ giám định viên của Phòng Giám định BHYT đã không ngại khó khăn, phối hợp nhịp nhàng, đồng hành với ngành Y tế trong việc tổ chức KCB; thu dung, điều trị bệnh nhân Covid có thẻ BHYT tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia được thụ hưởng đầy đủ quyền lợi KCB BHYT. Bên cạnh đó, tích cực tham gia các phong trào thi đua do cơ quan, đoàn thể phát động, đạt được nhiều thành tích xuất sắc, nhất là phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo, cuộc vận động người CBCCVC “Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo”. Với những nỗ lực, đội ngũ CC-VC-NLĐ làm công tác giám định BHYT đã góp phần cùng với toàn ngành BHXH tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vinh dự được Chủ tịch nước tặng “Huân chương lao động hạng Nhất” trong năm 2021.

Hoàng Hà-BHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top