• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Phan Thiết thực hiện Giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI)

28/08/2024 152 Đã xem

Ngày 27/8/2024, Đoàn Giám sát Liên đoàn Lao động thành phố (theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị khóa XI) đã tiến hành giám sát tại 02 đơn vị (Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận; Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An Thuận). Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Thường trực Thành ủy giao cho Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết năm 2024.

Tham dự buổi giám sát có đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết - Trưởng đoàn Giám sát và các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết; Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của 02 đơn vị.

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Cty CP Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An Thuận

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An Thuận

Theo Kế hoạch số 03/KH-LĐLĐ, ngày 15/10/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã được Thường trực Thành ủy phê duyệt. Đoàn Giám sát Liên đoàn Lao động thành phố thực hiện giám sát Việc thực hiện Nghị định 145/2020/NĐ-CP, ngày 14/12/2020 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động đối với Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận; đối với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An Thuận trong Việc thực hiện hợp đồng lao động, chính sách tiền lương và các chính sách khác có liên quan đến người lao động theo quy định Pháp luật.

Qua giám sát, Đoàn đã ghi nhận được những khó khăn, vướng mắc của đơn vị và phản ánh những kiến nghị đến các ngành chức năng nhằm tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị trong quá trình giám sát; đồng thời trực tiếp hướng dẫn, giải đáp một số vấn đề liên quan đến Pháp luật lao động cho người sử lao động. Góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; từ đó xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.


 

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top