• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận hưởng ứng Hành trình đỏ “Giọt hồng Bình Thuận”

22/06/2024 165 Đã xem

Ngày 21/6/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Ban vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bình Thuận”.

Đoàn viên tham gia hiến máu được xét nghiệm trước khi hiến máu

Tham gia chương trình có Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận, cùng lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị và 193 cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức thuộc các Công đoàn cơ sở tự nguyện tham gia hiến máu. Qua quá trình khám sàng lọc, làm các bước theo quy định của công tác y tế, kết quả có 179 đơn vị máu được hiến.

Các đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu

Để thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên và người lao động hưởng ứng tham gia và đăng ký hiến máu tự nguyện với tinh thần cao nhất, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đến từng Công đoàn cơ sở trực thuộc. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần giúp đỡ người bệnh trong công tác điều trị, nhất là các trường hợp bệnh nặng, phẫu thuật cần nhiều máu. Đặc biệt là tiếp tục lan tỏa thông điệp hiến máu tự nguyện trong đoàn viên và nhân dân như Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp, Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống, Máu cứu người có ngay trong chính trái tim của mỗi chúng ta, Nối vòng tay tình nguyện - Hiến giọt máu yêu thương….

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thăm động viên và tặng hoa cho đoàn viên đang hiến máu

Đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh được tuyên dương

Cũng trong Chương trình Hành trình Đỏ “Giọt hồng Bình Thuận” được tổ chức tại Bình Thuận, Công đoàn Viên chức tỉnh có 04 đồng chí được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích hiến máu tự nguyện từ 20 lần trở lên (Ông Ngô Minh Tâm, chuyên viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Trương Hải Lâm, Phó Chánh văn phòng Sở Công thương; Ông Trần Phương Nam, Trung tâm Thông tin và ƯDTB KHCN thuộc Sở Khoa học và Công nghệ; Ông Đào Duy Vũ, Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh);12 đồng chí được Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích hiến máu tự nguyện từ 10 lần trở lên./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top