• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ NAM VÀ BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ 03 TRƯỜNG THPT HÀM THUẬN BẮC-TÁNH LINH-ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

13/08/2024 16 Đã xem

Hướng tới các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); vừa qua, Công đoàn Trường THPT Hàm Thuận Bắc đã tổ chức buổi giao lưu Bóng đá mini nam và Bóng chuyền hơi nữ tại sân trường THPT Hàm Thuận Bắc giữa 03 Đội: Công đoàn cơ sở Trường THPT Hàm Thuận Bắc, Công đoàn cơ sở Trường THPT Tánh Linh và Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết.  Đây thực sự là hoạt động bổ ích, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho lực lượng trong ngành được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực; đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị tại mỗi đơn vị.

Đ/c Trần Trung Toàn – Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Thuận Bắc Trao cờ lưu niệm cho đại diện các Đội bóng

Tham dự chương trình và thi đấu giao lưu có các đồng chí Đặng Minh Trí - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận; tiến sĩ Võ Khắc Trường Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết; Thạc sĩ Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết; đồng chí Phạm Ngọc Trí - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường THPT Tánh Linh; đồng chí Thái Như Hậu - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tánh Linh; đồng chí Phạm Ngọc Trường - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Tánh Linh. Về phía đơn vị tổ chức có sự tham dự của Thạc sĩ Trần Trung Toàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Ngọc Tân – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Ngọc Vũ – Chủ tịch Công đoàn nhà trường; cùng tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của 3 trường.

Hình lưu niệm các Đội bóng đá mini nam

Hình lưu niệm các Đội bóng chuyền hơi nữ

Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội thi đấu bóng đá của 3 trường đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, đầy kịch tính. Những pha qua người, chơi đùa với trái bóng, những đường chuyền kĩ xảo như vẽ cầu vồng, thêm vào đó là những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối là những điều khiến cổ động viên ngoài sân phải hoạt động hết công lực, thích thú đến từng đường banh nét bóng.

Dưới cái nắng chói chang của mùa hạ, cái oi bức của ngày hè cũng không thể cản bước được những đôi tay, đôi chân sục sôi tinh thần thể dục thể thao của các vận động viên. Vượt qua cái khắc nghiệt của thời tiết, cái bất lợi về ngoại hình hay tuổi tác, các vận động viên tham gia hội thao đã nổ lực hết mình, tập luyện không biết mệt mỏi để đem đến những pha bóng mãn nhãn, những pha bay người cứu bóng, giằng co không hồi kết của các tuyển thủ bóng chuyền hơi 3 trường đã để lại nhiều cảm xúc khó quên trong chính các vận động viên và cả cổ động viên.

Kết quả chung cuộc, đội bóng đá mini nam trường THPT Hàm Thuận Bắc và đội bóng chuyền hơi nữ trường THPT Tánh Linh đoạt chức Vô địch.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá mini nam và bóng chuyền hơi nữ diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Tham gia buổi giao lưu thể thao này, các giáo viên, cán bộ, nhân viên 3 đơn vị còn nâng cao thêm sức khỏe, tinh thần đoàn kết; thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa 3 trường với nhau, thiết lập nên mối quan hệ hữu nghị, thân thiết giữa các thành viên tham gia, góp phần thúc đẩy và nâng cao tinh thần tương trợ giữa các cán bộ trong ngành; tạo ra  một sân chơi mới - sân chơi của sự nhiệt huyết, của tinh thần thể thao. Tất cả các thành viên các đội đều thi đấu hết mình để hướng đến chiến thắng theo một cách đẹp đẽ và để lại sự dịu dàng trong lòng đối phương. Đó là một tinh thần thi đấu thể thao rất đáng ngưỡng mộ và cần phát huy trong thời đại số ngày nay.

Với tư cách là đội chủ nhà, trường THPT Hàm Thuận Bắc cũng đã phát huy hết tinh thần tiên phong. Họ đã thi đấu với tinh thần thoải mái, nhiệt tình, cống hiến, xây dựng nên một tập thể đoàn kết, hưởng ứng phong trào thể dục thể thao. Cùng với đó là học hỏi kinh nghiệm, giao lưu hữu nghị với 2 trường THPT Tánh Linh và Đại học Phan Thiết. Góp phần tạo động lực, tinh thần thoải mái để các thầy cô, cán bộ, nhân viên nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo trong năm học mới đang cận kề.

*Một số hình ảnh các trận thi đấu

CĐCS Trường THPT Hàm Thuận Bắc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top