• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HỘI THAO CBCCVCNLĐ NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT BÌNH THUẬN LẦN THỨ XII, NĂM 2024

12/08/2024 74 Đã xem

          Ngày 10/8/2024, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận long trọng Khai mạc Hội Thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Thuận lần thứ XII, năm 2024.

 

          Đây là Hội thao được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao thể lực, đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; đồng thời để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, giao lưu thể thao, nhằm thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, cùng quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu của Ngành năm 2024 và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

          Đến tham dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Đỗ Hữu Quy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Mai Kiều, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở NN&PTNT; các đồng chí trong BCH, UBKT CĐN Nông nghiệp và PTNT; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trong ngành, các công đoàn cơ sở và gần 400 vận động viên tiêu biểu đại diện cho 16 đoàn VĐV về tham dự Hội thao.

          Hội thao thi đấu với 05 môn gồm bóng đá mini nam, môn nhảy dây, nhảy bao bố tiếp sức, môn kéo co, môn đá bóng vào cầu môn tại Trung tâm thể thao Quốc Hùng và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Thuận.

 

          Qua 02 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, Hội thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Thuận lần thứ XII, năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội thao góp phần làm phong phú đời sống văn hóa công nhân lao động, thúc đẩy giao lưu giữa các đơn vị, phát triển tình đồng đội, nâng cao ý thức làm việc, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

 

 

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top