• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc: Bàn giao "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn về nhà ở

24/07/2024 103 Đã xem

Nhằm giúp đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn về nhà ở an tâm lao động, công tác, chiều ngày 23/7, Liên đoàn lao động huyện tổ chức lễ bàn giao 2 “Mái ấm công đoàn” cho 2 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là 2 trong số 3 “Mái ấm Công đoàn” được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ huyện Hàm Thuận Bắc trong năm 2024, và cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Các đoàn viên được trao “Mái ấm công đoàn” là chị Võ Thị Bích Trọn_sinh năm 1994, đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Hồng Liêm và chị Trần Thị Minh Thương_sinh năm 1991, đoàn viên Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Hồng Sơn 2, xã Hồng Sơn. Các căn nhà có diện tích từ 50_75m2, mái lợp tôn gắn laphong, nền lát gạch bông, kinh phí xây dựng từ 220_250 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ từ nguồn quỹ “Xã hội Công đoàn Bình Thuận” cho mỗi nhà 40 triệu đồng, số còn lại do các đoàn viên tích lũy và vay mượn người thân để xây dựng ngôi nhà thêm khang trang.     

Đoàn viên Võ Thị Bích Trọn – được nhận quà mừng nhà mới từ cấp uỷ,                 

chính quyền và đoàn thể xã Hồng Liêm

Tại lễ bàn giao nhà, Liên đoàn Lao động huyện, Cấp uỷ, chính quyền, BCH Công đoàn cùng các đoàn thể xã Hồng Liêm, Trường Tiểu học Hồng Sơn 2 đã chia vui và trao tặng nhiều phần quà cho các công đoàn viên. Ông Bùi Ngọc Anh_Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu dặn dò, khẳng định việc hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” nhằm thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong chăm lo đời sống, giúp đoàn viên an cư lạc nghiệp; qua đó động viên các công đoàn viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác, lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top