• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2023

29/12/2023 1188 Đã xem

Ngày 28/12/2023 tại Sở Kế hoạch – Đầu tư, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức đơn vị.

Quang cảnh Hội nghị CBCC năm 2023

Trong năm qua, với sự nỗ lực không ngừng và đoàn kết của 46 cán bộ, công chức, cơ quan Sở đã hoàn thành  27/27 nhiệm vụ do tỉnh giao từ đầu năm, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành sớm hơn thời gian quy định. Ngoài ra những nhiệm vụ giao đầu năm thì trong năm UBND tỉnh còn giao thêm 589 nhiệm vụ (trong đó có 126 nhiệm vụ xử lý có thời hạn), đến nay đã xử lý hoàn thành 583 nhiệm vụ đạt 98,9%, còn 6 nhiệm vụ đang xử lý chưa hết thời hạn. Kết quả năm 2023, có 2 tập thể lao động xuất sắc, 5 tập thể lao động tiên tiến, 02 cá nhân, đề nghị UBND tỉnh khen 1 tập thể, Bộ Kế hoạch – Đầu tư khen  2 tập thể và 5 cá nhân.

Trao giấy khen cho tập thể cá nhân xuất sắc

Thực hiện Quy chế phối hợp giữa công đoàn với thủ trưởng đơn vị, trong năm có 11/11 chỉ tiêu đề ra tại Hội nghị Cán bộ công chức đầu năm đều đạt, trong đó có 4/11 chỉ tiêu vượt từ 20 - 40%. Công đòan cơ sở  đã có nhiều hoạt động nổi bật như tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời cán bộ, đoàn viên khi ốm đau, hiếu hỉ với tổng kinh phí gần 65 triệu đồng. Tổ chức và thực hiện tốt các hoạt động phong trào, công trình chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 -2028, các hoạt động bề nổi như hội thao, giao lưu văn nghệ, các hoạt động xã hội từ thiện tại Phú Quý, Tuy Phong, các hoạt động hỗ trợ xã kết nghĩa Phan Hòa, giao lưu với các đơn vị bạn nhân các ngày lễ kỷ niệm trong năm, tham gia tốt phong trào hiến máu nhân đạo ….tổng giá trị gần 170 triệu đồng. Với kết quả đó, Công đoàn cơ sở luôn giữ vững danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị Công đoàn tỉnh tặng bằng khen.

Đ/c Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trên tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, phát huy dân chủ cởi mở, Hội nghị đã thực hiện tốt Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chính phủ và Thông tư 01/2016/TT-BNV, ngày 13/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Tạo điều kiện cho đoàn viên phát huy dân chủ xây dựng công đoàn, cơ quan, chi bộ trong sạch vững mạnh. Phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua giữa các tập thể và cá nhân trong năm 2023.

Ký kết thi đua giữa các phòng ban trong cơ quan

Trao đổi tại hội nghị đồng chí  Lê Ngọc Tiến – Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan đã đánh giá cao vai trò của công đoàn cơ sở trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, lao động trong cơ quan tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng cơ quan hoàn thành xuất sắc do cấp trên giao trong năm 2023. Ban Chấp hành công đoàn đã có có nhiều nỗ lực, đoàn kết triển khai nhiệm vụ do công đoàn cấp trên tổ chức và phát động thu hút được đoàn viên tham gia, quan tâm đến công xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Đảng. Thực hiện tốt các quy chế dân chủ cơ sở trong đó nổi lên là quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế xét sáng kiến và quy chế nâng lương trước thời hạn….có nhiều điểm mới, có lợi nhiều cho cán bộ, đoàn viên trong đơn vị. Những kết quả đạt được năm nay sẽ là tiền đề để cơ quan tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ quan trọng do UBND tỉnh và Bộ Kế hoạch – Đầu tư giao. Những tập thể, cá nhân được khen thưởng sẽ là những nhân tố tích cực, phát huy lợi thế để tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của mình trong thành tích chung của đơn vị.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top