• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Sôi nổi hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Viêt Nam khóa XII

21/09/2018 4486 Đã xem

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền cũng như chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018) hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam khóa XII nhiệm kỳ 2018 -2023. Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh  đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, đoàn viên và người lao động.

Với sự chủ động của các Ban Chấp hành công đoàn cơ sở trong công tác tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp với chuyên môn nhiều hoạt động bề nổi được tổ chức như công tác xã hội từ thiện, nhân đạo, thăm tặng 170 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số hay đóng góp giúp đỡ các đoàn viên gặp khó khăn trong cuộc sống, hỗ trợ xây nhà tình thương với tổng số tiền 170 triệu đồng; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được các cơ sở phối hợp tổ chức như Hội diễn văn nghệ khối thi đua V, Hội thi nấu ăn, giải bóng chuyền nam, bóng đá 5 người, giao lưu bóng chuyền hơi nữ...thu hút hơn 2.200 lượt đoàn viên tham gia.

Hội diễn Khối thi đua V

Thông qua các hoạt động phong trào đã tạo ra nhiều sân chơi thiết thực, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên và người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, thắt chặt tình đoàn kết đồng chí, đồng nghiệp. Đặt biệt là các hoạt động phong trào đã góp phần không nhỏ trong việc tạo ra năng lượng mới để mỗi cán bộ, công chức, viên chức tích cực hơn trong công tác chuyên môn, cùng với cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Giải bóng nam công đoàn cơ sở Trường NKNV TDTD tỉnh

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top