• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS TRƯỜNG THPT CHUYÊN TRẦN HƯNG ĐẠO HỖ TRỢ TRƯỜNG VÙNG SÂU, VÙNG XA NĂM HỌC 2023 - 2024

31/05/2024 1330 Đã xem

    Thực hiện Cuộc vận động của ngành Giáo dục và Nghị quyết của Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 về nhiệm vụ Công đoàn phối hợp với chính quyền chung tay thực hiện hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa và Phong trào “Trường giúp trường”, ngày 30/5/2024, Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo phối hợp với Ban Giám hiệu và Đoàn thanh niên đã đến thăm và tặng quà cho Trường THCS Huy Khiêm và Trường Tiểu học Đồng Kho II huyện Tánh Linh nhân dịp Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

   Trường THCS Huy Khiêm và Trường Tiểu học Đồng Kho II toạ lạc tại xã Huy Khiêm và xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh là những xã thuộc diện khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh, đây là trường có nhiều con em dân tộc thiểu số theo học. Để chia sẻ một phần khó khăn của học sinh, nhân dịp Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024, CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo đã trao tặng cho Trường Tiểu học Đồng Kho II 1.000 quyển vở, 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và hỗ trợ cho CĐCS Trường Tiểu học Đồng Kho II một phần quà trị giá 5.000.000 đồng; trao tặng cho Trường THCS Huy Khiêm 500 quyển vở. Nguồn kinh phí trên được Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh, các tổ chức, các nhà hảo tâm ủng hộ hằng năm.

   Đây là chương trình hỗ trợ thường niên của CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo và mang ý nghĩa thiết thực trong việc hưởng ứng Cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn”, “Trường giúp trường” được Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phát động hằng năm.

   Với sự đóng góp, sẻ chia tuy không lớn nhưng hy vọng đã mang đến niềm vui, sự ấm áp và khích lệ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em cố gắng vượt qua để tiếp tục đến trường và học tập tốt hơn.

   Một số hình ảnh trao tặng quà tại buổi Lễ của lãnh đạo và Công đoàn Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo:

Đ/c Trần Minh Hải - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo trao học bổng cho các em học sinh

Đại diện Lãnh đạo Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo trao quà cho các em học sinh

Đại diện Lãnh đạo Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo trao quà cho các em học sinh

Đ/c Đoàn Ngọc Minh – Chủ tịch CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo trao quà hỗ trợ cho CĐCS Trường Tiểu học Đồng Kho II

   Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top