• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH, THCS VÀ THPT LÊ QUÝ ĐÔN

14/05/2024 1310 Đã xem

    Nhằm đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên Công đoàn cơ sở, chiều ngày 10/5/2024, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn cho các đồng chí là giáo viên, nhân viên mới tuyển dụng.

   Tham dự buổi lễ có đồng chí Qua Đồng Công Thành - Bí thư chi bộ; đồng chí Võ Thị Huyền Trân - Hiệu phó nhà trường; đồng chí Hoàng Thị Mai Quỳnh - Chủ tịch công đoàn trường, các ủy viên Ban chấp hành, các tổ trưởng Công đoàn, cùng 19 cá nhân được xét kết nạp đoàn viên Công đoàn.

Quang cảnh buổi lễ kết nạp công đoàn viên mới

Đại biểu tham dự buổi lễ kết nạp công đoàn viên mới

    Với nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 19 giáo viên, nhân viên từ các tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. Tại buổi lễ, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn, đồng chí Hoàng Thị Mai Quỳnh - Chủ tịch công đoàn đã công bố Quyết định và trao Quyết định kết nạp cho 19 đồng chí công đoàn viên mới.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở trao Quyết định cho các công đoàn viên mới

   Phấn khởi và tự hào được trở thành đoàn viên Công đoàn, đồng chí Hồ Thanh Nhật Bảo thay mặt cho công đoàn viên mới phát biểu cảm ơn Công đoàn nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn, đồng thời hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cố gắng học tập nâng cao trình độ, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Công đoàn cơ quan ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Hồ Thanh Nhật Bảo - đại diện công đoàn viên mới phát biểu cảm nghĩ

Đồng chí Qua Đồng Công Thành - Bí thư chi bộ phát biểu và chúc mừng buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Qua Đồng Công Thành - Bí thư chi bộ chúc mừng và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ Công đoàn Việt Nam; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua do công đoàn nhà trường phát động, có những đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để góp phần đưa hoạt động của công đoàn ngày càng phát triển.

Ban Chấp hành CĐCS Trường TH, THCS và THPT  Lê Quý Đôn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top