• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: CĐCS phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chính quyền tổ chức hoạt động Tết Thiếu nhi 2024

03/06/2024 573 Đã xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày quốc tế thiếu nhi (01/6/1950 - 01/06/2024), tại các cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế đều có sự quan tâm đặc biệt từ các tổ chức đoàn thể, Công đoàn, Ban Nữ công, Chi đoàn Thanh niên cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức để tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt cho các cháu thiếu nhi với nhiều hình thức phù hợp và phong phú như: Thăm hỏi, tặng quà, tổ chức hoạt động văn nghệ, ảo thuật, vẽ tranh, hát karaoke hay tổ chức các trò chơi như nhảy theo hình, đố vui đập bột, đua thuyền trên cạn,…

Đặc biệt, tại Bệnh viện đa khoa An Phước, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa Khu vực Phía Nam, Trung tâm Y tế các huyện đã tổ chức Tết thiếu nhi cho con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị. Việc tổ chức Tết Thiếu nhi đã cho thấy sự quan tâm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Quang cảnh CĐCS BVĐK tỉnh tổ chức trò chơi vui nhộn cho thiếu nhi

Ngày 01/6, cũng là ngày các cháu vừa kết thúc năm học. Để ghi nhận và động viên thành tích học tập, một số CĐCS đã kết hợp tổ chức phát phần thưởng cho các cháu có thành tích học giỏi, giúp khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo động lực cho các cháu học tốt hơn trong năm học tới.

Bên cạnh đó, nhằm động viên, chia sẻ, mang đến niềm vui cho thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi; trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo. Vừa qua Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế cũng đã xét chọn 15 cháu thuộc đối tượng này trình Liên đoàn lao động hỗ trợ cho mỗi cháu 500.000đồng.

Ngày Tết Thiếu nhi không chỉ dành riêng cho con viên chức, nhân viên bệnh viện mà một số đơn vị còn tổ chức để các bệnh nhi đang trong thời gian điều trị tại Bệnh viện cùng chung vui, góp phần xoa dịu nỗi đau của các cháu, giúp các cháu thêm lạc quan và mau chóng lành bệnh để sớm được vui chơi hè cùng gia đình và bạn bè.

Với sự chung tay của các cấp, ngành, đoàn thể, Tết Thiếu nhi 2024 tại ngành Y tế đã thực sự trở thành một Ngày hội của tuổi thơ, tô điểm thêm sắc màu rực rỡ, đầy ắp tiếng cười và trọn vẹn niềm vui của tuổi thơ./.

* Một số hình ảnh tại buổi Tết thiếu nhi của các CĐCS

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top