• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động phong trào 6 tháng đầu năm 2024;

02/07/2024 37 Đã xem

          Nhằm đánh giá kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn gắn với việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2024 và nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã đề ra; chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cho hoat động công đoàn 6 tháng cuối năm 2024.

          Ngày 02/7/2024, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

          Về tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Hữu Phước – Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận. Cùng các đồng chí UV.BCH, UV.UBKT Công đoàn ngành, các đồng chí Cụm trưởng các Cụm thi đua CĐCS, các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành.

          Hội nghị đã thống nhất cao các kết quả đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động phong trào 6 tháng đầu năm 2024. Bên cạnh đó, đại diện các cụm thi đua, các công đoàn cơ sở cũng đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc do tình hình kinh tế, chính trị, các chế độ chính sách ảnh hưởng đến tình hình hoạt động và sản xuất các đơn vị trong ngành.

 

          Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và đồng chí Nguyễn Hữu Phước – Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận cũng đã đánh giá cao sự đóng góp của Công đoàn ngành và các công đoàn cơ sở trong công tác đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong toàn ngành góp phần vào thành công chung của toàn ngành.

 

          Hội nghị cũng đã đề ra các phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cho hoat động công đoàn 6 tháng cuối năm 2024 nhằm góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của ngành và đơn vị.

 

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top