• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tập huấn nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người lao động

16/09/2024 1569 Đã xem

Sáng ngày 13/09/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch Lái xe Bình Thuận đã phối hợp với Công ty Honda Bình Thuận tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho 20 đoàn viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên tại Trung tâm.

Tham gia lớp tập huấn, các đoàn viên được Hướng dẫn viên truyền tải những kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, hành vi tham gia giao thông an toàn và hướng dẫn kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro, thực hành kiểm tra xe, cảm nhận không gian xe điểm mù, kỹ thuật ghép xe, kỹ thuật đánh lái, phanh trên đường trơn trượt với xe có ABS và không có ABS. Sau khi hoàn thiện các kỹ năng tổng hợp theo từng nội dung cá nhân sẽ được cấp giấy chứng nhận kỹ năng lái xe an toàn và một phần quà lưu niệm. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho mỗi đoàn viên là cán bộ, giáo viên để áp dụng trực tiếp vào công tác giảng dạy và tham gia giao thông góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn văn minh.

Chương trình tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp, kết thúc lớp tập huấn 20 đoàn viên của Trung tâm đều được Công ty Honda ô tô Bình Thuận cấp giấy chứng nhận hoàn thành tốt các kỹ năng.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

 

Trần Thị Thanh Hiền - Đoàn viên CĐCS Trung tâm GDNN và SHLX Bình Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top