• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị điển hình tiên tiến các KCN Bình Thuận giai doạn 2016 - 2020

06/07/2020 4130 Đã xem

Sáng ngày 04/07/2020 Công đoàn các KCN Bình thuận tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến CNVCLĐ các KCN giai đoạn (2016-2020). Đến dự tham dự Hội nghị có đ/c Phùng Hữu Cư – Trưởng ban BQL các KCN tỉnh Bình Thuận, đ/c Nguyễn Hữu Danh Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Thuận, đ/c Nguyễn Hoàng Nam Giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Đầu tư phát triển Khải Minh (Phúc Lợi AGAPE) các đ/c là UVBCH Công đoàn các KCN, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc và có 08 tập thể và 12 cá nhân điển hình tiên tiến đại diện cho hơn 9000CNLĐ về dự Hội nghị.

đ/c Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch Công đoàn các KCN phát biểu khai mạc Hội nghị 

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động các KCN giai đoạn 2016-2020, Trọng tâm là các phong trào thi đua nổi bật trong thời gian qua điển hình một số tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước như CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến với phong trào“Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” tham gia cuộc thi Ngày hội gia đình văn hóa tại tỉnh Bình Thuận lần V-2018 kết quả đạt giải nhất năng khiếu và giải nhì phần giới thiệu. Sau cuộc thi ở tỉnh đại diện cho tỉnh Bình Thuận tham gia cuộc thi Ngày hội gia đình các tỉnh Miền Đông Nam Bộ lần thứ IX năm 2018 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, kết quả đạt Nhì toàn đoàn và giải nhì năng khiếu, ngoài ra trong Năm 2019 Đ/c Dương Thị Hòa Bình - Trưởng ban nữ công CĐCS Công ty TNHH May Thuận được Tổng LĐLĐVN chọn biểu dương trong 90 cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc lần thứ hai được tổ chức tại Hà Nội. CĐCS Công ty TNHH TM XNK Phương Giang với phong trào thi đua “Xanh, Sạch, Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, Công ty TNHH TM-SX Quản Trung, CĐCS Công ty TNHH QT Right Rich với phong trào thi đua trong hoạt động của tổ chức Công đoàn. Trong 05 năm qua đã có 13 sáng kiến của CNLĐ được Công ty công nhận và triển khai ứng dụng trong thực tiễn sản xuất kinh doanh của đơn vị, làm lợi cho các đơn vị gần 1 tỷ đồng. Tiêu biểu có những CĐCS đơn vị như CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến, CĐCS Công ty TNHH TM-SX Quản Trung. Trong 05 năm qua đã khen thưởng và đề nghị Công đoàn cấp trên khen thưởng cho 65 lượt tập thể và 210 lượt cá nhân xuất sắc được biểu dương, khen thưởng với các hình thức từ Giấy khen, Bằng khen LĐLĐ tỉnh đến Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ VN.

Ngoài ra tại Hội nghị các Đại biểu còn nghe các bài tham luận của CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến về phong trào Giỏi việc nước, Đảm việc nhà gắn với phong trào Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, CĐCS Công ty TNHH TM-SX Quản Trung về lợi ích mang lại từ những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động thông qua phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, CĐCS Công ty TNHH TM-XNK Phương Giang Bình Thuận về công tác phát động phong trào “Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ ”...

Cũng tại buổi Lễ Ông Nguyễn Hoàng Nam Giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Đầu tư phát triển Khải Minh (Phúc Lợi AGAPE) trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho CNLĐ các KCN Bình Thuận bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp mà đơn vị đã dành cho người lao động nhân các KCN Bình Thuận.

Ông Nguyễn Hoàng Nam đại diện Phúc Lợi AGAPE trao 40 suất quà cho CNLĐ các KCN Bình Thuận

Tại Hội nghị Công đòan các KCN tặng giấy khen cho 08 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CNVCLĐ Công đoàn các KCN Bình Thuận giai đoạn 2016 – 2020 được tuyên dương, khen thưởng.

đ/c Phùng Hữu Cư - Trưởng Ban BQL các KCN trao bằng khen cho các cá nhân

 

 đ/c Nguyễn Hữu Danh -  Chủ tịch Công đoàn các KCN trao bằng khen cho các tập thể

Gia Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top