• Phan Thiết 1
  • Phan Thiết 2
  • Phan Thiết 3
Tin Tức

Ban Nữ công CĐCS Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày 20/10

23/10/2024 146 Đã xem

  Hướng dẫn của Công đoàn ngành Giáo dục Bình Thuận về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10/2024, Ban Nữ công Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo đã tổ chức Hội thi nấu ăn chủ đề “Ẩm thực cuối tuần” nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của Công đoàn, của Ban Nữ công đến công đoàn viên nữ trong Trường. Qua đó giúp đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Đ/c Phạm Thị Xuân Rớt – Phó Chủ tịch, Trưởng ban nữ công

trao Giải thưởng cho các Tổ công đoàn

Hội thi thu hút sự tham gia của 08 đội thi đến từ các Tổ Công đoàn: Tổ Toán; Tổ Lý - Sinh; Tổ Hoá; Tổ Tin học - Công nghệ; Tổ Ngữ văn; Tổ Ngoại ngữ; Tổ Sử - Địa - GDKT và PL và Tổ Văn phòng. Đến với cuộc thi, các đội phải trải qua 2 phần thi: Phần thi thực hành nấu một món ăn mặn cho 07 người dùng trong khoảng hai giờ và phần thi thuyết trình về món ăn trong vòng 2 phút.

Qua hai phần thi sôi nổi, ngang tài ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã mang đến những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Quán quân của Hội thi là Tổ Ngữ văn, xuất sắc giành giải Nhì là đội Tổ Ngoại ngữ và giải Ba được trao cho đội Lý - Sinh.

Hội thi đã tạo được không khí vui tươi phấn khởi cho chị em trong nhà trường, động viên nữ cán bộ, giáo viên và người lao động thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc, “cơm ngon - canh ngọt”. Mỗi món ăn là tấm lòng, là sự yêu thương gửi gắm từ người nấu./…

                                                      Ban Nữ công Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top