• Phan Thiết 1
  • Phan Thiết 2
  • Phan Thiết 3
Tin Tức

Hoạt động tham quan, dã ngoại chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ việt nam (20/10)

16/10/2023 1469 Đã xem

Bằng sự lao động và sáng tạo của mình, phụ nữ đã góp phần làm giàu cho xã hội, làm phong phú cuộc sống và luôn thể hiện vai trò không thể thiếu của mình trong các lĩnh vực đời sống xã hội. Vai trò của phụ nữ Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với tám chữ vàng mà Đảng, nhà nước và nhân dân ta dành tặng: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), ngày 15/10/2023, Ban Nữ công quần chúng Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại tại Công viên Suối Mơ - Đông Nai cho 128 đoàn viên của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

 Cùng tham gia với đoàn có đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố và đồng chí Đỗ Trọng Nghĩa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết.

Đoàn tham quan dã ngoại tại Công viên Suối Mơ

Đoàn tham quan dã ngoại tại Công viên Suối Mơ

Chuyến tham quan dã ngoại thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, lành mạnh, là dịp để công đoàn viên giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần và sẻ chia trải nghiệm cũng như trao đổi kinh nghiệm trong công tác, giảng dạy, lao động sản xuất và cuộc sống gia đình. Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc, mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn. Từ đó, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các công đoàn cơ sở và công đoàn viên cũng như động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho công đoàn viên.

Qua chuyến tham quan, giúp cho công đoàn viên hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Một số hình ảnh trong chuyến tham qua dã ngoại


 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top