• Phan Thiết 1
  • Phan Thiết 2
  • Phan Thiết 3
Tin Tức

Tổ chức Lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

15/10/2024 130 Đã xem

Ngày 14/10/2024, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã tổ chức Lễ trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Huỳnh Thị Ngọc Dung thuộc Công đoàn cở sở Trường Tiểu học Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết.

Tham dự buổi Lễ có ông Võ Huy Luận, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, ông Đỗ Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, bà Trần Thị Kim Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Đức Nghĩa.

Các đ/c dự và tặng quà tại buổi bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Các đ/c dự và tặng quà tại buổi bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên Huỳnh Thị Ngọc Dung đã có hơn 07 năm làm nhân viên cấp dưỡng tại Trường Tiểu học Đức Nghĩa, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhờ sự hỗ trợ kinh phí của tổ chức Công đoàn, sau gần một tháng xây dựng, đến nay ngôi nhà cấp 4 có diện tích sử dụng 40m2 đã hoàn thành với tổng số tiền là 169.000.000 đồng, trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40.000.000 đồng từ Quỹ Xã hội Công đoàn Bình Thuận, số tiền còn lại do người thân, đồng nghiệp hỗ trợ một phần và của gia đình. Đây là căn nhà mà Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn thành phố Phan Thiết có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Đ/c Đỗ Trọng Nghĩa - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao  Quyết định hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên

Đ/c Đỗ Trọng Nghĩa - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố

trao Quyết định hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Huy Luận, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã trao phần quà và phát biểu chúc mừng và nhắn nhủ, mong rằng gia đình chị Dung khi có ngôi nhà mới sẽ có thêm động lực để vươn lên vượt khó, phát triển kinh tế gia đình và hoàn thành tốt công việc.

Qua Chương trình Nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã thể hiện được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên và người lao động với phương châm “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”” đến đoàn viên, người lao động của tổ chức Công đoàn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết và BCH CĐCS Trường TH Đức Nghĩa  tặng quà cho đoàn viên tại buổi Lễ trao nhà

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết và BCH CĐCS Trường TH Đức Nghĩa

tặng quà cho đoàn viên tại buổi Lễ trao nhà



 


 

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top