• Lagi 1
  • Lagi 2
  • Lagi 3
Tin Tức

Cụm Thi đua III Công đoàn Viên chức tỉnh thăm tặng quà cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

21/10/2024 168 Đã xem

Thực hiện chương trình công tác năm của Cụm thi đua III, sáng ngày 20/10/2024, Ban cán sự Cụm Thi đua III, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thăm hỏi động viên, chia sẻ khó khăn và tặng quà cho 05 nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn cơ sở thuộc Cụm Thi đua III, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Thăm tặng quà cho đoàn viên của CĐCS Sở LĐ- TBXH

Cụm thi đua II có 10 công đoàn cơ sở với số lượng gần 750 đoàn viên theo đó các CĐCS đã thống nhất vận động sự đóng góp tự nguyện của các cơ sở, các đoàn viên trong cụm và tổ chức trao tặng 05 suất quà cho 05 đoàn viên nữ (mỗi suất trị giá là 1.000.000 đồng) tổng số tiền hỗ trợ 5.000.000 đồng.

Thăm tặng quà cho đoàn viên của CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh  

Những hoàn cảnh như chị Nguyễn Thị Tô Vân (CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh) là người mẹ đơn thân đang nuôi 02 con nhỏ đi học, ở nhà thuê và hàng tuần phải về chăm lo nuôi dưỡng mẹ già đang ở một mình tại tỉnh Nình Thuận, bản thân chị cũng có một số bệnh cũng đang điều trị và uống thuốc hàng ngày. Hay trường họp của đoàn Huỳnh Thị Bền đang công tác Sở Lao động TB và XH, hiện mắc bệnh ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật, hiện đang điều trị thuốc Iốt phóng xạ, chồng thì đang điều trị ung thư Amidan. Gia đình đang nuôi 2 con ăn học (con lớn học đại học, con nhỏ đang học lớp 8), cả hai vợ chồng đều mắc bệnh hiểm nghèo nên hoàn cảnh gặp rất nhiều khó khăn. 

Thăm tặng quà cho đoàn viên của CĐCS Đài Phát thanh - Truyền hình  

Còn các trường hợp của đoàn viên ở CĐCS Liên mình Họp tác xã tỉnh, Công ty Cổ phần In và Bao bì Bình Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh cũng thật khó khăn, cũng đang nuôi con nhỏ, điều trị bệnh hiểm nghèo, gia đình neo đơn, thu nhập thấp….nên khi được nhận quà của Cụm III các chị em đã rất xúc động, vui mừng và bày tỏ niềm hạnh phúc, cảm ơn tổ chức công đoàn đã quan tâm, luôn đồng hành những trường hợp khó khăn, hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc điều trị bệnh, chăm sóc con cái, gia đình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm tặng quà cho đoàn viên của CĐCS Công ty Cổ phần In và Bao bì Bình Thuận

Hoạt động của Cụm thi đua III mang đậm tính nhân văn thể hiện rõ vai trò  chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên trong Cụm, tạo động lực để vượt qua khó khăn; đồng thời tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, giữa các đoàn viên công đoàn trong Cụm III và đây cũng là hoạt động thứ hai của Cụm thi đua số III góp phần vào phong trào thi đua của Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận năm 2024./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top