• Lagi 1
  • Lagi 2
  • Lagi 3
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh: tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn năm 2024

18/09/2024 334 Đã xem

            Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-LĐLĐ ngày 06/9/2024 của Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh về việc bồi dưỡng, tập huấn cán bộ công đoàn năm 2024. Sáng ngày 18/9/2024, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ Công đoàn là Chủ tịch CĐCS khối trường học trên địa bàn huyện Đức Linh.

            Khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Huỳnh Thiện Linh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện nhấn mạnh tầm quan trọng về nội dung tập huấn cho cán bộ công đoàn cơ sở về Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, tổ chức và hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Những Quy định mới về công tác thi đua, khen thưởng của Tổ chức Công đoàn. Nhằm cung cấp, cập nhật những kiến thức cơ bản về tổ chức, nguyên tắc và phương phát hoạt động của công đoàn, góp phần củng cố, nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ công tác cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Đồng chí: Huỳnh Thiện Linh - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

             Đồng chí: Huỳnh Thiện Linh - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

            Trong đợt tập huấn lần này, ngoài việc nghe báo cáo viên truyền đạt những kiến thức cơ bản, các cán bộ CĐCS đã trao đổi với nhau những vấn đề còn chưa rõ về công tác tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, bầu Ban thanh tra nhân dân, cũng như vấn đề thi đua,  khen thưởng theo các quy định mới. Đối thoại, trao đổi làm rõ các vấn đề chưa hiểu với tinh thần trách nhiệm cao. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng để bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở có thêm kiến thức mới, những kỹ năng trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động Công đoàn ngay đầu năm học cho khối trường học, nhằm đưa phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn ngày càng vững mạnh và đạt kết quả cao trong thời gian tới./. 

Quang cảnh buổi Hội nghị tập huấn

Thanh Thúy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top