• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

"ÁO DÀI VIỆT NAM" NIỀM KIÊU HÃNH CỦA NGƯỜI VIỆT

10/03/2021 2391 Đã xem

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, mọi người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Từ thực tế lịch sử, phụ nữ Việt Nam có bản chất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc. Họ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng... Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp hết sức to lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Công văn số 22/LĐLĐ ngày 19/02/2021 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam về việc phát động và phối hợp tổ chức hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”;

Các Công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện đã triển khai phát động mặc áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3/2021 đến ngày 08/3/2021; tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2021 nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài, niềm kiêu hãnh của người Việt.

Bên cạnh các hoạt động thiết thực, hiệu quả, cũng như hình thức sinh hoạt phù hợp vừa  đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19; Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở đã chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động tọa đàm, giao lưu, tặng quà, hội thi nấu ăn…; thông qua các hoạt động này tạo không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết, gắn bó với nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày cho các đoàn viên nữ. Đây cũng là nét đẹp văn hóa được tổ chức hàng năm vào mỗi dịp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3./.

Một số hình ảnh hoạt động của các CĐCS

CĐCS Trường TH Mương Mán tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

CĐCS VP Huyện ủy mặc áo dài đồng loạt ngày 8/3

CĐCS Trường TH Tân Lập 2 mặc áo dài đồng loạt 8/3

CĐCS Khối Mặt trận - Đoàn thể huyện tổ chức họp mặt, tặng quà cho chị em nữ ngày 8/3

 

Phan Thị Vinh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top