• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Bàn giao công trình Vì Đàn em thân yêu tại huyện Tánh Linh

21/09/2020 2841 Đã xem

Cụm thi đua I trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh gồm 10 công đoàn cơ sở với với gần 1000 đoàn viên đang sinh hoạt tại các cơ quan ban ngành của tỉnh do Công đoàn cơ sở Kho Bạc nhà nước tỉnh làm Cụm trưởng. Thực hiện kế hoạch hoạt động của Cụm trong năm 2020, nhân dịp năm học mới (2020 - 2021) Ban Cán sự Cụm thi đua I tổ chức Lễ bàn giao công trình Vì Đàn em thân yêu cho Trường mẫu giáo Hoa Mai, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu tại xã La Ngâu huyện Tánh Linh.

Đại diện Ban cán sự Cụm I phát biểu tại lễ trao tặng công trình

Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, Ban cán sự Cụm thi đua I, đại diện Ban Chấp hành các CĐCS trong Cụm, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và cán bộ, nhân viên, giáo viên của 2 trường. Công trình Vì Đàn em thân yêu của Cụm thi đua I tổng chi phí 20 triệu đồng từ sự đóng góp của các công đoàn cơ sở để trang bị 01 Ti vi, 4 cây quạt gió đứng cho Trường mẫu giáo Hoa Mai và Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu 41 cây quạt gió đứng.

Giao nhận công trình Vì đàn em thân yêu

Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025 của Cụm thi đua I tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. La Ngâu một xã ở vùng sâu, vùng xa của huyện Tánh Linh, thuần đồng bào dân tộc thiểu số. Điều kiện kinh tế chưa phát triển, đời sống của nhân dân khó khăn, do đó việc tặng công trình Vì đàn em thân yêu đã giúp cho con em vùng dân tộc thuận lợi hơn trong việc học, việc dạy học của thầy cô giáo. Trang bị thêm cơ sở vật chất là tạo thêm động lực, tiếp sức cho các trường khó khăn, cùng chung tay chăm lo tốt hơn và thúc đẩy công tác giáo dục ở địa phương ngày càng phát triển.

Vài hình ảnh khác

Đại diện BGH Trường Mẫu giáo Hoa Mai phát biểu cảm ơn

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Trường TH và THCS La Ngâu

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Trường Mẫu giáo Hoa Mai

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top