• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho Đoàn viên Công đoàn từ Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng Lao động

15/11/2019 5231 Đã xem

Ngày 15/11/2019, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã tổ chức Lễ bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho bà Lê Thị Ngọc Huynh tại khu phố 11, phường Mũi Né là Đoàn viên Công đoàn cở sở Công ty Cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận.

Dự Lễ bàn giao có bà Trần Thị Xuân Thắm - Phó Ban Kiểm tra - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, ông Lê Thanh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn cở sở Công ty Cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận.

Ảnh: Các đ/c đại diện Lãnh đạo Công đoàn các cấp và  gia đình chị Lê Thị Ngọc Huynh tại Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ảnh: Các đ/c đại diện Lãnh đạo Công đoàn các cấp và

gia đình chị Lê Thị Ngọc Huynh tại Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Sau một thời gian thi công xây dựng, đến nay ngôi nhà cấp 4 có diện tích sử dụng 44m2 đã hoàn thành với tổng số tiền là 120.000.000 đồng, trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 30.000.000 đồng từ Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng Lao động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, phần còn lại là của gia đình và người thân hỗ trợ. Đây là căn nhà mà Quỹ Tấm Lòng Vàng hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn có người thân là ngư dân và là một trong 04 căn nhà mà Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn thành phố Phan Thiết có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2019. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo thực hiện “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” đến đoàn viên, người lao động của tổ chức Công đoàn.

Ảnh: Các đ/c Lãnh đạo Công đoàn các cấp tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Ngọc Huynh  tại buổi Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ảnh: Các đ/c Lãnh đạo Công đoàn các cấp tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Ngọc Huynh

tại buổi Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

 

 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top