• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Công đoàn vì lợi ích đoàn viên

Các hoạt động của CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

24/10/2022 4839 Đã xem

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam với bao cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã chỉ đạo các cụm thi đua, các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 như: tổ chức họp mặt sinh hoạt truyền thống, tặng quà cho nữ đoàn viên, CNVCLĐ; tham quan, dã ngoại; Hội thi ẩm thực; Hội thi cắm hoa; Hội thi karaoke .v.v….

Ảnh: Cụm Trường Mầm non - Mẫu giáo họp mặt kỷ niệm ngày 20-10

Ảnh: Cụm Trường Mầm non - Mẫu giáo họp mặt kỷ niệm ngày 20-10

Ảnh: CĐCS Cty cổ phần Môi trường và DV Đô thị Bình Thuận sinh hoạt kỷ niệm ngày 20-10

Ảnh: CĐCS Cty cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận sinh hoạt kỷ niệm ngày 20-10

Với Hội thi nấu ăn, các anh chị đã cho thấy tinh thần đoàn kết, nhiệt tình; các chị thì thể hiện sự đảm đang qua việc nấu các món ăn cho một mâm cơm gia đình qua đó cho thấy được vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sống, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về giá trị của gia đình, chăm sóc sức khỏe gia đình bằng những bữa cơm dinh dưỡng, tràn đầy yêu thương.

Với Hội thi cắm hoa, các chị đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo, tài hoa của người Phụ nữ; mỗi bông hoa được cắm là niềm tin, là sự khát vọng vươn lên đổi mới, sáng tạo, công bằng, tiến bộ, bình đẳng và tích cực chủ động hội nhập Quốc tế.

Với Hội thi karaoke, các chị đã thể hiện các ca khúc xoay quanh chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, tình yêu đôi lứa trong sáng… Các chị dù không chuyên nhưng đã mang đến cho Hội thi nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện và ấm cúng, phản ánh đúng ý nghĩa trong sáng của Hội thi. Từ đó,  khơi dậy lòng tự hào, phát huy truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tập thể cán bộ, CNVCLĐ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và có điều kiện thể hiện năng khiếu.

Ảnh: Hội thi nấu ăn tại CĐCS Cty CP DLKS Sài Gòn Mũi Né

Ảnh: Hội thi nấu ăn tại CĐCS Cty CP DLKS Sài Gòn Mũi Né

Ảnh: Hội thi ấm thực tại CĐCS Phòng Văn hóa - Thông tin

Ảnh: Hội thi ấm thực tại CĐCS Phòng Văn hóa - Thông tin

Ảnh: Hội thi cắm hoa tại CĐCS Cty cổ phần may xuất khẩu Phan Thiết

Ảnh: Hội thi cắm hoa tại CĐCS Cty cổ phần may xuất khẩu Phan Thiết

Ảnh: Hội thi karaoke tại CĐCS Trường MG Đức Thắng

Ảnh: Hội thi karaoke tại CĐCS Trường MG Đức Thắng

Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở đã ôn lại lịch sử hào hùng, những tấm gương sáng của chị, em phụ nữ qua các thời kỳ, những tấm gương nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” và tổ chức giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, xây dựng gia đình ấm no - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc.

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được tình đoàn kết giữa các đoàn viên, CNVCLĐ và các công đoàn cơ sở, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong các đơn vị. Đồng thời, động viên các chị hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Ảnh: CĐCS Trường Mẫu giáo Tiến Lợi sinh hoạt kỷ niệm ngày 20-10


 

 



 

 


 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top