• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia tích cực giải đua xe đạp mùa xuân

27/02/2019 4931 Đã xem

Vào sáng ngày 24/02/2019, Giải đua xe đạp mùa xuân lần II đã diễn ra tại gần chùa Diên Thọ - xã Hòa Phú (trục đường Hòa Thắng - Hòa Phú) với số lượng gồm 63 vận động viên thường trú tại huyện (hệ nữ 09 VĐV; hệ nam phong trào 30 VĐV; hệ nam chính 24 VĐV). So với lần thứ nhất thành phần tham gia không có đoàn viên công đoàn thì đợt tham gia lần này có sự tham gia của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn tham gia thi đấu hệ phong trào cả nam, nữ và những vận động viên từ 46 tuổi trở lên chiếm số lượng khá đông đảo.

Về dự buổi khai mạc với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Siêng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phong; đồng chí Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức giải; các cơ quan chuyên môn UBND huyện; về phía Liên đoàn Lao động huyện: Có đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Chủ tịch Liên đoàn – Là tổ chức Đoàn thể chính trị xã hội tham gia phối hợp với UBND huyện trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia giải lần này.
Với công tác chuẩn bị hết sức chu đáo, tỉ mỉ, đạt chất lượng về mặt chuyên môn, đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Tết Nguyên đán và kỷ niệm các ngày lễ lớn. Giải đã diễn ra với 03 lượt chạy, lượt đầu tiên là hệ nữ với cự ly 10km, nam phong trào 20km, cuối cùng là nam chính 40 km. 
Trước khi tiến hành thi chính thức, đoàn mô tô do Công an huyện dẫn đầu cùng với hơn 20 chiếc mô tô 67 đến từ câu lạc bộ và 63 vận động viên diễu hành vào trung tâm thị trấn Phan Rí Cửa khoảng chừng 1km để tuyên truyền và phát động phong trào, sau đó tập trung về vạch xuất phát chuẩn bị tổ chức thi đấu.

Với sự theo dõi xuyên suốt và cổ vũ nhiệt tình đến từ quần chúng nhân dân, cán bộ, đoàn viên, công chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị có tổ chức công đoàn, giải đấu đã bắt đầu lúc 7h30 và kết thúc vào lúc 11 giờ trưa cùng ngày. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, không biết mệt mỏi, kết quả giải thi đấu đã có các vận động viên đạt thành tích cụ thể như sau: 
- Nhất, nhì, ba, khuyến khích Hệ nam phong trào: 
+ Nhất: VĐV Lê Lợi - câu lạc bộ Nhất phương- PRC (46 tuổi trở lên)
+ Nhì: VĐV Phạm Văn Được - Công đoàn trường THCS Trần quốc toản
+ Ba: VĐV Nguyễn Ánh - CLB Nhất phương - PRC (46 tuổi trở lên)
- 03 giải khuyến khích:
+ Cao Đức hậu - công đoàn trường THCS Lê Văn Tám 
+ Ngô Sơn - công đoàn xã Vĩnh Tân 
+ Võ Đức trường - Công đoàn công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo
- Nhất, nhì, ba hệ nam chính: các giải này đều do Câu lạc bộ cơ khí Phan rí cửa đạt thành tích gồm Lê Duy Toàn, Đỗ Ngọc Lâm, Nguyễn Kim Khánh.

- Các giải nữ cũng do VĐV đến từ các câu lạc bộ cơ khí thị trấn Phan rí cửa đạt thành tích.

* Với cuộc đua được diễn ra tại trục đường ven biển Hòa Thắng - Hòa Phú trùng vào thời điểm hoa keo tràm chống hạn tại vùng đất Tuy Phong đang mùa nở rộ, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm càng làm cho quang cảnh giải thi đấu trở nên hấp dẫn, đây cũng là tiền đề hứa hẹn cho những mùa giải năm sau càng trở nên sôi nổi. Công đoàn huyện Tuy Phong tin tưởng giải đua xe đạp mùa xuân lần III năm 2020 sẽ đón chào nhiều vận động viên là đoàn viên công đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, góp phần cùng huyện nhà đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong những năm tiếp theo.

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top