• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Cty Cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết tổ chức sinh hoạt 20/10 cho nữ CNLĐ

22/10/2018 5455 Đã xem

Ngày 19/10/2018, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018 cho nữ công nhân viên chức lao động trong công ty.

Đến tham dự buổi sinh hoạt kỷ niệm có đồng chí Lại Thị Hồng - UV. BTV - Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết; đồng chí Trần Thị Tuyết Thanh - UV. BCH Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Thị Tuyết Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đại diện cho các chị em ôn lại lịch sử 88 năm thành lập và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp quan trọng của chị em trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. Buổi gặp mặt này cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của nữ công nhân lao động Công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua đó động viên, khích lệ nữ công nhân lao động tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: công nhân lao động lên thuyết trình về phần thi của đội mình

Ảnh: công nhân lao động lên thuyết trình về phần thi của đội mình

Cũng trong buổi gặp mặt nữ công nhân lao động Công ty đã tổ chức cuộc thi cắm hoa với 08 đội tham dự và giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, giữ lửa cho mái ấm gia đình, góp phần xây dựng gia đình ấm no - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc. Kết quả: có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích.

Ảnh: 08đội đã hoàn thành cuộc thi cắm hoa

Ảnh: 08 đội đã hoàn thành cuộc thi cắm hoa

 

 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top