• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Hội Văn học - Nghệ thuật tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2018 - 2023

20/03/2019 4054 Đã xem

Được sự thống nhất của Chi bộ và Công đoàn Viên chức tỉnh, ngày 19/3/2019, tại Hội trường Hội Văn học – Nghệ Thuật, Công đoàn cơ sở tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có  đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Bí thư chi bộ - Thủ trưởng cơ quan Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh cùng toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở.

Đ/c Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh phát biểu với đại hội

Đại hội đã tập trung thực hiện tốt các nội dung như báo cáo tổng kết hoạt động trong thời gian lâm thời; quyết định phương hướng, nhiệm vụ của công đoàn cơ sở nhiệm kỳ tới; kiểm điểm sự lãnh, chỉ đạo hoạt động của ban chấp hành công đoàn cơ sở lâm thời. Phát biểu tại đại hội, chi bộ và công đoàn cấp trên đều thống nhất do công tác tổ chức của cơ quan chưa ổn định, tình hình nhân sự của công đoàn chưa được thống nhất, có nhiều biến đổi và nhiều nguyên nhân khách quan khác nên tổ chức công đoàn tại Hội Văn học – Nghệ thuật phải giải thể, rồi thành lập Ban Chấp hành lâm thời. Tuy nhiên Ban Chấp hành công đoàn cũng có nhiều cố gắng duy trì các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn tại đơn vị theo sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đ/c Nguyễn Đức Hòa – Bí thư chi bộ phát biểu với đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 03 đồng chí, đồng chí Đặng Lê Thế Phi– Phó Chủ tịch Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh được tính nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Trong niềm tin, phấn khởi về kết quả đạt được của Đại hội, phát huy tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, tính chủ động và sáng tạo, Ban Chấp hành khóa mới sẽ xây dựng kế hoạch hoạt động toàn khóa và các quy chế hoạt động của công đoàn quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra ngay từ những năm đầu của nhiệm kỳ, để đáp lại sự kỳ vọng, tin tưởng của chi bộ, của công đoàn cấp trên và đặt biệt là sự mong đợi của toàn thể cán bộ, đoàn viên./.

  Một số hình ảnh tại đại hội 

Đại hội bỏ phiếu bầu cử BCH nhiệm kỳ mới

Bí thư Chi bộ tặng hoa cho Ban Chấp hành mới

Đại hội biểu quyết các chỉ tiêu của nhiệm kỳ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top