• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho con ĐVCĐ

03/06/2019 4219 Đã xem

Thấm thoát một mùa hè nay lại về, những bông phượng đã bắt đầu nhú những nụ hoa đầu tiên. Các cháu thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành tích, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày Tết thiếu nhi 01/6 hằng năm.

Hôm nay, ngày 31/5/2019, trong không khí của tiết trời mùa hè, cùng với tiếng ve kêu râm ran trên những cành phượng đỏ thắm. Công đoàn cơ sở trường THCS Nguyễn Trãi đã tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn trường đạt học sinh giỏi trong năm học 2018 -2019 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) để thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, thế hệ là chủ tương lai của đất nước, động lực giúp cho xã hội phát triển.

Tham dự buổi lễ có ông Văn Tấn Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường, Ông Trần Thiện Trung - Chủ tịch CĐCS và 85 cháu thiếu nhi là con của Đoàn viên Công đoàn trường THCS Nguyễn Trãi.

Trong buổi Lễ, Ông Trần Thiện Trung - Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường THCS Nguyễn Trãi đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) cho các cháu được biết. Cũng tại buổi Lễ, Công đoàn đã tổ chức một số trò chơi và trao 85 phần quà cho các cháu là học sinh giỏi trong năm học 2018 - 2019.

Qua hoạt động này, đã giúp cho các cháu có được sân chời bổ ích trong dịp hè và góp phần tạo động lực cho các cháu phấn đấu đạt học sinh giỏi trong các năm học tiếp theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ .

Một số hình ảnh hoạt động nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6)

 

Nguyễn Văn Lâm

 

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top