• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐN Giáo dục tỉnh trao quà cho giáo viên và học sinh Trường Mẫu giáo Hàm Cần

25/05/2023 2088 Đã xem

    Chiều ngày 24/5/2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức buổi trao quà cho giáo viên và học sinh Trường Mẫu giáo Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo tỉnh; Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Hàm Cần cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

 CĐN Giáo dục tỉnh trao quà cho các em học sinh

    Thực hiện Cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa” của ngành Giáo dục; nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã trao tặng 50 suất quà (500 quyển vở) cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa xã hội tích cực, góp phần cùng với gia đình, cộng đồng chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Những năm qua, khắc phục điều kiện khó khăn về giao thông cách trở, địa bàn xa trung tâm nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường Mẫu giáo Hàm Cần luôn có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, luôn đoàn kết, nỗ lực trong giảng dạy và học tập, đạt được những kết quả đáng khích lệ.

     Nhân dịp này Công đoàn ngành Giáo tỉnh cũng đã trao tặng cho giáo viên, nhân viên nhà trường 300 áo dài từ nguồn do Công đoàn ngành vận động đóng góp các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài”, Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa.

CĐN Giáo dục tỉnh trao tặng áo dài cho nữ giáo viên nhà trường

CĐN Giáo dục

 

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top