• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Sôi nổi Hội thao tại Khối thi đua I ngành Y tế.

19/09/2022 2135 Đã xem

Qua hơn 02 năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các hoạt động thể thao, phong trào quần chúng đều giảm xuống hoặc tạm hoãn. Để nâng cao tinh thần “tích cực rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe”, vui vẻ, chia sẻ để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn là điều cần thiết cho người lao động nói chung và nhân viên ngành y tế nói riêng. Hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân tích cực tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc", thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể viên chức, người lao động với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”.

Ngành Y tế có hai khối thi đua gồm Khối thi đua 1 là các đơn vị tuyến tỉnh và các đơn vị y tế tư nhân; Khối thi đua 2 là các Trung tâm Y tế tuyến huyện.

Trong 02 ngày, 17 và 18/9/2022, Khối thi đua 1 Ngành Y tế đã tổ chức Hội thao công chức, viên chức, người lao động lần thứ IV năm 2022, Hội thao diễn ra tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh Bình Thuận.

Dự khai mạc, có đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Trần Hồng Vũ, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh (Trưởng Ban tổ chức Hội thao), cùng các đồng chí là Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn cơ sở của 13 đơn vị tham gia Hội thao.

Hội thao lần này gồm 03 Môn thi đấu: Bóng Chuyền hơi nữ, Cầu lông và Bóng bàn, với hơn 200 vận động viên là Đoàn viên công đoàn đến từ 13 cơ sở Y tế thuộc tuyến tỉnh (Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận, Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, Bệnh viện đa khoa An Phước và Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm - Thực phẩm, Trung tâm Giám định Y khoa, Trung tâm Pháp Y). Thể thức thi đấu tính điểm để xếp hạng, không tính theo huy chương.

Quang cảnh Hội thao Khối thi đua 1

Ngay sau giờ Khai mạc của Ban Tổ chức các trận đấu diễn ra với 03 sân Cầu lông và 03 bàn Bóng bàn thi đấu liên tục, các vận động viên không chuyên của chúng ta đã cống hiến cho hội thao những trận khai mạc thật quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng, với mong muốn giành chiến thắng được bước lên bục vinh quang để đón nhận những tấm huy chương lấp lánh sau những ngày tháng trau dồi, luyện tập vất vả, ròng rã; với nhiều hứa hẹn so sức tranh tài về môn Bóng chuyền hơi Nữ sẽ tập trung diễn ra vào sáng ngày 18/9.

Trong thi đấu ai cũng biết rằng có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại thì chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị cùng nhau về đây để tổ chức thành công Hội thao ngày hôm nay.

Hội thao lần này các Vận động viên đều mong muốn rằng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển để cùng nhau luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe, vui vẻ để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Với môn Bóng chuyền hơi Nữ thể hiện tinh thần đoàn kết, tính đồng đội, sự linh động khéo léo và phù hợp với sức khỏe của các Vận động viên Nữ. Đây là môn được nhiều Vận động viên nữ trong ngành Y tế yêu thích; sau Hội thao lần này, các đội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải tiếp theo - Giải Bóng chuyền hơi Nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế lần thứ I năm 2022 do Công đoàn ngành Y tế tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 15-16/10/2022 để lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận; Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI; Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028 và Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)./.

* Một số hình ảnh tại buổi Khai mạc Hội thao:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top