• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT tổ chức Lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

02/11/2021 3244 Đã xem

Qua thời gian tiến hành các quy trình, thủ tục theo quy định, sáng ngày 02/11/2021 tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc. Công đoàn ngành Y tế tiến hành buổi lễ trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho Chị Dương Thị Thúy Loan, sinh năm 1990, là nhân viên (Nữ hộ sinh), đoàn viên CĐCS Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cùng đại diện lãnh đạo, Ban Chấp hành CĐCS Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc.

Căn nhà nhỏ được xây dựng với diện tích 70m2 với tổng kinh phí là 120 triệu đồng, trong đó kinh phí Ban quản lý quỹ xã hội công đoàn Bình Thuận hỗ trợ 40 triệu đồng, cùng với sự đóng góp về vật tư, vật liệu xây dựng như cát, sỏi, gạch…từ phía đơn vị công tác của Anh Năm, chồng chị Dương Thị Thúy Loan. Số tiền còn lại là của gia đình Chị đã tích cóp trong nhiều năm qua với đồng lương hạn hẹp của cả hai vợ chồng.

Tại buổi lễ, khi nhận được quyết định hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của các đồng chí lãnh đạo, Chị Dương Thị Thúy Loan đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn. Càng vui mừng hơn khi Chị chuẩn bị đón đứa con thứ hai chào đời trong một căn nhà khang trang của chính mình chứ không phải trong căn nhà trọ ọp ẹp như đứa con đầu lòng của chị đã ra đời.

Đại diện Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các đồng nghiệp nơi Chị Dương Thị Thúy Loan công tác cũng đã đến dự và chúc mừng cho vợ chồng Chị có được mái ấm mà Chị hằng mơ ước.

Trong niềm vui và xúc động, Chị Dương Thị Thúy Loan hứa phấn đấu thực hiện tốt vai trò đoàn viên công đoàn và dạy dỗ con cái, cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn và tích cực tham gia công tác công đoàn trong thời gian đến.

Một vài hình ảnh của buổi Lễ:

 

-XL-

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top