• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐYT Cụm Miền Đông Nam Bộ: Giao ban gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác công đoàn

16/06/2020 2868 Đã xem

Ngày 13/6, tại Hội trường Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, CĐYT Cụm Miền Đông Nam Bộ (Cụm thi đua 9) đã tổ chức Hội nghị giao ban năm 2020. Về dự Hội nghị có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế các tỉnh: Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Từ Phúc Hải - Nguyên ủy viên Ban Chấp hành CĐYTVN, Cụm trưởng Cụm thi đua 9 và đồng chí Nguyễn Văn Thái - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Đ/c Trần Đăng Công Nghĩa – PCT CĐNYT thành phố Hồ Chí Minh báo cáo

Tại buổi Hội nghị Công đoàn Y tế các tỉnh đã báo cáo tóm tắt những điểm mạnh về hoạt động công đoàn của mình trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020, đồng thời nêu những khó khăn thực tế tại đơn vị để cùng nhau chia sẻ, có sự đồng cảm về hệ thống hoạt động công đoàn của mỗi địa phương, có thể áp dụng vào Công đoàn ngành Y tế ở địa phương mình phụ trách được tốt hơn.

Quang cảnh Hội nghị

Đặc biệt, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã báo cáo tham luận chuyên đề:“Đổi mới phong cách về quản lý hoạt động chuyên môn và tổ chức Công đoàn tại Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý chuyên môn và công tác công đoàn nhằm góp phần nâng cao thu nhập cho nhân viên Y tế. Các Công đoàn Y tế trong Cụm thi đua 9 cùng nhau trao đổi cụ thể hơn nhiều vấn đề liên quan đến tổ chức công đoàn trong đó có gắn liền với công tác chuyên môn đặc biệt là vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác tham gia Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra đợt vừa qua.

Bác sĩ CK2, Nguyễn Viết Giáp – Phó Chủ tịch CĐNYT tỉnh BR-VT báo cáo tham luận

Nhằm duy trì chế độ sinh hoạt, giao ban luân phiên giữa các Công đoàn Ngành Y tế thuộc Cụm CĐYT Miền Đông Nam Bộ; Năm 2021, Công đoàn ngành Y tế Bình Thuận được vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức hoạt động giao ban Cụm thi đua 9, với những hứa hẹn đổi mới giải pháp và nâng cao chất lượng trong kỳ giao ban tới. Hội nghị dự kiến địa điểm tổ chức giao ban tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, với hy vọng giới thiệu cho các tỉnh bạn một điểm đến với người dân Bình Thuận “Thân thiện, hữu tình và mến khách”!

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top