• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Chi bộ 1 tổ chức Cuộc thi trực tuyến

27/10/2021 1904 Đã xem

Triển khai thực hiện Kế hoạch số 45/KH-CB ngày 22/9/2021 về tổ chức cuộc thi trực tuyến, nhằm tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Vừa qua, Chi bộ 1 đã tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các chuyên đề từ năm 2016-2020 và tìm hiều về công tác xây dựng Đảng gắn với các nội dung có liên quan đến Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Quần chúng trong Chi bộ tham gia dự thi

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia tích cực của các đảng viên, quần chúng trong Chi bộ. Để tham gia dự thi các thí sinh truy cập vào trang Web: Myaloha.vn, với mỗi bộ đề gồm 60 câu hỏi, trải qua thời gian 60 phút để hoàn thành bài dự thi. Kết quả, có 31 lượt đảng viên, quần chúng dự thi.

 Cuộc thi đã giúp cho đảng viên, quần chúng trong Chi bộ ôn lại các chuyên đề đã được học, góp phần nâng cao nhận thức về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như tưởng nhớ đến sự nghiệp cách mạng và những cống hiến vĩ đại của Người. Đồng thời, đã giúp đảng viên, quần chúng có dịp tìm hiểu sâu kỹ hơn về những nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, qua đó từng đồng chí cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Chi bộ 1

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top