• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 3/2021

29/03/2021 1694 Đã xem

Thực hiện chương trình công tác tháng 3, ngày 26/3/2021, Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 3/2021. Đây là buổi sinh hoạt định kỳ nhằm đánh giá kết quả thực hiện trong tháng và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong tháng tới. Tham gia sinh hoạt có các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự buổi sinh hoạt

Trong tháng 3/2021, cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan đã tập trung phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao cũng như các hoạt động do công đoàn cấp trên phát động. Qua nghe báo cáo kết quả thực hiện về công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn trong tháng 3, các nhiệm vụ triển khai thực hiện trong tháng 4; đoàn viên, người lao động cơ bản thống nhất với những đánh giá của cơ quan và Công đoàn cơ sở.

Để thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn của cơ quan cũng như hoạt động của công đoàn cơ sở trong tháng 4/2021, tại buổi sinh hoạt cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động đã có nhiều ý kiến tham gia phát biểu nhằm đóng góp, đề xuất tháo gỡ những khó khăn vướng mắc góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong tháng.

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top