• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn BHXH tỉnh Bình Thuận chăm lo cho gia đình chính sách

08/02/2021 3243 Đã xem

Vừa qua, Đảng ủy và các đoàn thể chính trị xã hội cơ quan BHXH tỉnh đã tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ nhân dịp Tết nguyên Đán 2021.

Đoàn đã đến thăm hỏi 01 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Đại diện đoàncũng gửi lời chúc mừng năm mới và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày; kính chúc các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, trường thọ, sống vui, sống khỏe.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm nay, công tác chăm lo cho các gia đình chính sách đón Tết ấm áp, yên vui đã trở thành việclàm thường xuyên, liên tục của cơ quan BHXH tỉnh mỗi dịp xuân về, Tết đến.

Được biết, từ cuối tháng 12/2016, các tổ chức Công đoàn, Chi đoàn và Hội Cựu chiến binh BHXH tỉnh đã xây dựng kế hoạch, nhận đỡ đầu cụ Nguyễn Thị Lén tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, với mức hỗ trợ mỗi quý 01 triệu đồng. Cụ Nguyễn Thị Lén (sinh năm 1944), là cán bộ hoạt động cách mạng bị tù đày, trực tiếp thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 02 liệt sĩ, gia đình cụ Lén có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân cụ sức khỏe yếu, do phải chịu di chứng trong giai đoạn bị tù đày.

Có thể khẳng định, việc chúc thăm, tặng quà Tết người có công, đối tượng chính sách đã góp phần động viên to lớn đối với cá nhân cũng như gia đình người có công, đối tượng chính sách, khẳng định niềm tin của họ vào sự tri ân của Đảng, Nhà nước; thể hiện nghĩa cử cao đẹp mà còn thể hiện truyền thống nhân văn, nhân đạo mỗi khi xuân về. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các Anh hùng, Liệt sĩ cũng như những mất mát của gia đình vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc./.

Hoàng Hà-BHXH

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top