• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý tổ chức sinh hoạt hái hoa dân chủ nhân ngày 20/10/2021

21/10/2021 3679 Đã xem

Thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng-Bất khuất-Trung hậu-Đảm đang”. Ở cương vị nào, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của chính mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra các thế hệ anh hùng.

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam; Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý tổ chức cho chị em Phụ nữ sinh hoạt, ôn lại lịch sử hình thành Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ Nữ Việt Nam;  đồng thời điểm qua một số thành tích của phụ nữ Cảng Phú Quý đã nỗ lực, phấn đấu trong suốt thời gian qua; bằng trí tuệ, nghị lực, sức sáng tạo, các chị đã có những thành tích nổi bật trong lao động sản xuất, trong học tập, công tác. Cùng với những người đồng chí, đồng nghiệp của mình góp phần xây dựng Cảng Phú Quý ngày càng phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Trong buổi sinh hoạt, Ban tổ chức chương trình cũng chuẩn bị những câu hỏi thú vị về những nữ anh hùng đã góp công tạo nên lịch sử. Việc trả lời các câu hỏi đã mang đến bầu không khí vui vẻ, hào hứng, giúp các đoàn viên tham dự hiểu thêm về lịch sử, ý nghĩa và sự hy sinh của những người bà, người mẹ, người chị để góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Tạ Minh Hiếu đại diện BCH Công đoàn tặng quà và phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ trong ngày 20/10.

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt.

 

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top