• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh thăm và tặng quà cho gia đình gia đình chính sách

21/05/2020 2856 Đã xem

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình gia đình chính sách tại thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Gia đình ông Nguyễn Văn Ngữ 94 tuổi là cha của 2 liệt sĩ (Liệt sĩ Nguyễn Văn Chiến và Liệt sĩ Nguyễn Thị Lưỡng) hiện đang sống một mình trong căn nhà nhỏ chật hẹp, đơn sơ. Trong chương trình hoạt động năm 2020, với tinh thần tương thân tương ái, hướng về cơ sở để giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình có công với cách mạng, vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Được sự thống nhất của chính quyền địa phương, CĐCS Nhà hát đã nhận đỡ đầu cho gia đình ông Nguyễn Văn Ngữ 12 tháng (300.000/tháng) và quà với số tiền 3.600.000đ.

Đ/c Tạ Viết Chiếp Linh - Phó Chủ tịch CĐCS Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn gia đình ông tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng với cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật chính sách của Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng đổi mới, giàu đẹp.

Qua trò chuyện, ông cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CĐCS Nhà hát đã quan tâm đặc biệt và dành tình cảm lớn lao đến gia đình, chúc cho đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh nhà ngày càng phát triển và luôn là những chiến sĩ văn hóa trong thời bình./.

Nhà hát CMN Biển Xanh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top