• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh bàn giao Nhà Tình thương cho hộ nghèo

05/10/2020 2923 Đã xem

Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2020 - 2025), vừa qua tại Tổ 5, Thôn Trũng Liêm, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, Công đoàn cơ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Duy Khiêm. Tham dự Lễ có sự hiện diện của anh Đỗ Khắc Đông Quân - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, bà Đỗ Thị Tường Vy - Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Thôn Trũng Liêm, xã Hàm Chính.

Toàn cảnh căn nhà của vợ chồng anh Khiêm

Bên trong căn nhà vợ chồng anh Khiêm

Hộ ông Nguyễn Duy Khiêm thuộc diện hộ nghèo của thôn, sinh năm 1978 làm nghề phụ hồ, vợ làm thuê mướn nông nghiệp có 02 con nhỏ dưới 10 tuổi trong đó có 01 con nhỏ bị bệnh não úng thủy phải điều trị thường xuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điều kiện kinh tế khó khăn, không có chi phí điều trị bệnh cho con, hiện ở nhà diện tích khoảng 20m2, vách đất trống trước hở sau.

Các đại điểu trao tặng quà cho gia đình anh Khiêm

Được sự giới thiệu của lãnh đạo địa phương, từ sự hỗ trợ ban đầu 50 triệu đồng của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận và sự chung tay góp sức của chính quyền địa phương, anh em trong gia đình từ vật liệu đến công lao động căn nhà được xây dựng với diện tích 50m2 với tổng kinh phí gần 150 triệu đồng. Tại buổi lễ, các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh, các đại biểu cũng đã trao tặng một số vật dụng cần thiết cho sinh hoạt gia đình.

Vợ chồng anh Khiêm vui mừng phát biểu cảm ơn

Gia đình anh Khiêm chụp hình lưu niệm với Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận

 

Căn nhà là niềm mơ ước của cả gia đình anh Khiêm, căn nhà được bàn giao đã thể hiện sự quan tâm chăm lo và trách nhiệm của tổ chức công đoàn, của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, giúp các gia đình yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

VP. UBND tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top