• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh đẩy mạnh các công tác xã hội từ thiện, phong trào văn hóa thể thao

11/11/2021 3433 Đã xem

Hoạt động xã hội từ thiện và đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao là hoạt động thiết thực trong số các hoạt động bề nổi của tổ chức đoàn thể trong đó có tổ chức công đoàn. Năm 2021, mặc dù tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại địa phương, số lượng đoàn viên tại Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân tỉnh với 45 đoàn viên. Dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy và sự phối hợp của chuyên môn, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tích cực vận động đoàn viên tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện và văn hóa thể thao.

Lãnh đạo cơ quan và Chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà cho các gia đình nghèo tại các xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, thuộc huyện Phú Quý.

Thăm và tặng 20 phần quà Tết cho các em học sinh người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Thành, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) và 50 chiếc áo ấm. Tặng 100 chiếc áo ấm cho đồng bào miền Trung lũ lụt, tặng 15 triệu đồng trong phong trào phát động Mừng Đảng, Mừng Xuân 2021. Đóng góp 8.000.000 đồng xây nhà tình nghĩa về Khối thi đua 9 các cơ quan tư pháp tỉnh. Tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn của KP 3, phường Bình Hưng (nơi địa bàn trụ sử đóng chân) do ảnh hưởng dịch Covid-19, tổng giá trị trao tặng 3.000.000 đ. Ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh: 18.550.000 đ… với tổng số tiền đóng góp hơn 70.000.000 đồng.

Tặng quà cho trẻ em vượt khó học giỏi

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở tham gia tất cả các hoạt động phong trào tập trung do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức như  Hiến máu nhân đạo 03 đơn vị máu, hưởng ứng phong trào “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”. Tham gia các Hội thi do các cấp phát động nhằm nâng cao nhận thức trong đoàn viên nắm vững các chủ trương, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị xã hội để vận dụng trong công tác chuyên môn, điển hình như: Cuộc thi “Tìm hiểu về 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước” (có 03 cá nhân đạt giải khuyến khích 03 tuần liên tiếp); Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 do Trung ương Đoàn phát động trên phạm vi toàn quốc, kết quả 01 cá nhân xếp hạng Ba của tỉnh, được chọn vào vòng thi Cụm khu vực…

Hưởng ứng phong trào “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”

 Về hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, công đoàn cơ sở đã tham gia giao lưu Giải Bóng chuyền hơi nữ với Trại giam Thủ Đức, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nhằm duy trì phong trào rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường mối quan hệ giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị. Tham gia giải bóng chuyền hơi nữ do Sở VHTTDL tỉnh tổ chức  đạt giải khuyến khích.

Đội bóng chuyền hơi nữ nhận giải tại Hội thao

Với các hoạt động trên, tổ chức công đoàn thêm một lần nữa thực hiện tốt nhiệm vụ của mình tạo điều kiện nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường đoàn kết giữa các đoàn viên trong cơ quan. Đưa hoạt động của công đoàn ngày càng đi lên, luôn giữ vững danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực xây dựng Đảng trong trạch vững mạnh toàn diện. Hoạt động đã góp phần không nhỏ để mỗi đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao và cùng với cơ quan hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra trong năm./.

Tòa án

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top