• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh vận động tặng Nhà Tình thương cho hộ nghèo

22/05/2020 2738 Đã xem

Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Khối thi đua VI thuộc UBND tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Hồng do Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Bình Thuận tài trợ. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Bùi Thanh Quang – Phó Tổng Biên tập Báo Bình Thuận – Trưởng Khối thi đua VI, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Bình Thuận, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo thôn 6 và xã Hàm Đức.

Đại diện Khối thi đua VI trao quà

Chị Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1978 thuộc đối tượng hộ nghèo của thôn 6, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, đang ở nhà diện tích khoảng 25m2, nhiều chỗ hư nát, mái và vách đều là tôn củ, mùa mưa ẩm thấp, mùa nắng thì oi bức. Chị thì làm thuê lúc có lúc không, chồng bị bệnh khớp mãn tính, làm phụ hồ nhưng không ổn định, đang nuôi dưỡng 2 con (cháu nhỏ 8 tuổi bị thiểu năng trí tuệ nhẹ, không đi học được, vừa qua bị rắn độc cắn do không có kinh phí và điều trị không kịp thời nên đã hoại tử một bàn chân).

Ban Điều hành Thôn 6 tặng ảnh Bác Hồ

Qua sự giới thiệu của địa phương, CĐVC tỉnh đã tiến hành khảo sát và giới thiệu cho Khối thi đua VI thực hiện xây tặng căn nhà tình thương có diện tích 50m2 với trị giá gần 100 triệu đồng từ sự giúp đỡ của dòng họ, nguồn vay ngân hàng (trong đó Công ty Lâm Nghiệp Bình Thuận tài trợ 50 triệu đồng), cũng tại buổi lễ các cơ quan, đơn vị, Ban Điều hành Thôn 6 đã trao một số vật dụng trị giá gần 10 triệu đồng cho gia đình bà Hồng.

Đại diện Ban Giám đốc Công ty Lâm Nghiệp Bình Thuận phát biểu và tặng quà

 Đây là món quà thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo mà tổ chức công đoàn làm cầu nối để gia đình chị Hồng có thêm động lực vươn lên thoát nghèo. Là công trình chào mừng thành công Đại hội Đảng các chi, đảng bộ trong Khối thi đua VI tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (nhiệm kỳ 2020 – 2025).

Đại biểu tham quan và bày tỏ niềm vui khi trao nhà cho chị Hồng

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top