• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Du lịch Eden nhiệm kỳ 2018-2023

13/11/2018 5261 Đã xem

          Chiều ngày 12/11/2018, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Du lịch Eden (Golden Peak Reosrt and Spa) đã tiến hành Đại hội khóa I nhiệm kỳ 2018-2023.

           Qua 01 năm hoạt động lâm thời, công đoàn cơ sở công ty đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên công đoàn; tuyên truyền, vận động cho đoàn viên, người lao động chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tổ chức các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị. Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu và nhiệm vụ, giải pháp như sau:

          - Về chỉ tiêu chủ yếu:

          + 100% đoàn viên công đoàn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật cùa Nhà nước.

          + Hàng năm, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội nghị người lao động đảm bảo đúng nội dung và thời gian quy định.

          + 100% đoàn viên, người lao động trong công ty có đủ điều kiện theo quy định được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

          + Chủ động tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao trình độ lý luận, tin học, ngoại ngữ, ... cho đoàn viên công đoàn, người lao động; phấn đấu 100% uỷ viên Ban Chấp hành công đoàn cơ sở được đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về nghiệp vụ công tác công đoàn.

          + Hàng năm, 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, trong đó trên 80% hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

          + Phấn đấu 95% trở lên người lao động được kết nạp vào tổ chức công đoàn.

          + 100% đoàn viên tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện do công ty và công đoàn phát động.

          - Về nhiệm vụ, giải pháp:

          + Đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Tham gia quản lý doanh nghiệp. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách đối với người lao động.

          + Đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện; các hoạt động xã hội, văn nghệ thể dục thể thao trong đoàn viên, người lao động;

          + Tuyên truyền, giáo dục; vận động đoàn viên và người lao động học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, chấp hành pháp luật, góp phần xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc;

          +  Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; công tác vận động trong nữ đoàn viên, người lao động;

          + Tăng cường hoạt động của ủy ban kiểm tra về nhiệm vụ tài chính công đoàn.

          Tham dự phát biểu chỉ đạo đại hội, ông Võ Huy Luận – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đề nghị các đồng chí Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy thực hiện tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục hạn chế, thiếu sót đưa hoạt động công đoàn của công ty ngày càng đi lên, đồng thời yêu cầu Ban Chấp hành công đoàn công ty quan tâm lưu ý một số vấn đề sau:

(Ảnh: Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP phát biểu chỉ đạo Đại hội)

          - Cần đổi mới hình thức tuyên truyền và triển khai nhiệm vụ của công đoàn đạt hiệu quả ngày càng tốt hơn.

          - Quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

          - Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên công đoàn, tổ chức các hoạt động thiết thực để thu hút người lao động tham gia vào tổ chức công đoàn.

           Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 7 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thư - Trưởng bộ phận Lễ tân được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch công đoàn cơ sở.

(Ảnh: Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra CĐCS Công ty TNHH TMDL Eden nhiệm kỳ 2018-2023)

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top