• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đội Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đoạt cúp vô địch giải bóng đá 5 người

24/03/2021 1965 Đã xem

Vừa qua, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, giải Bóng đá 5 người Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch mở rộng năm 2021 đã khép lại với trận chung kết  giữa đội Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh và Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (ĐT-HL-TĐ TDTT) tỉnh. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia và đông khán giả hâm mộ.

Với đội hình đồng đều và kỹ thuật nhỉnh hơn, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức ngay những đợt tấn công nhanh tạo nên những tình huống nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc. Và lợi thế đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở những phút đầu tiên của trận đấu. Dù được đánh giá thấp hơn và có thời gian nghỉ ít hơn (đấu trận bán kết 2) nhưng Trung tâm ĐT-HL-TĐ TDTT tỉnh vẫn bình tĩnh phòng ngự với lối đá “1 kèm 1”, đồng thời triển khai tấn công khi cầm bóng để tìm kiếm cơ hội và đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2.

Sau giờ nghỉ với cách biệt 3-1, Văn phòng UBND tỉnh chuyển sang chơi chậm với đội hình thấp, phòng ngự chủ động và triển khai tấn công khi có cơ hội. Khi tỷ số được gỡ còn 2-3, đội vẫn duy trì chiến thuật “kéo giãn đội hình” đối phương rồi bất ngờ tăng tốc khi có bóng. Tỷ số được nâng lên 4-2, 5-3, 6-3 rồi 7-3 trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thắng cách biệt 7-3, Đội Văn phòng UBND tỉnh xứng đáng giành cúp vô địch. Đội Trung tâm ĐT-HL-TĐ TDTT tỉnh về nhỉ; đồng hạng ba là 2 đội Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh và Phòng PA03 - Công an tỉnh. Đội Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đoạt giải Phong cách.

Do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức với mục đích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021), Giải bóng đá 5 người Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch mở rộng năm 2021 có 8 đội trong và ngoài ngành tham gia. Sau 3 ngày tranh tài với 15 trận đấu sôi nổi và quyết liệt giải đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải thật sự là một sân chơi bổ ích và là cơ hội để chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị tham gia tập luyện và thi đấu, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, mà còn nâng cao sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà.

Một vài hình ảnh khác:

Nguyên Vũ-TTTTXTDL

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top