• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

GIÁM SÁT THEO QUYẾT ĐỊNH 217 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ

23/09/2019 6609 Đã xem

                  Thực hiện kế hoạch số 07/KH-LĐLĐ ngày 04/3/2029 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện về việc giám sát về công tác kiểm tra việc chấp hành pháp luật lao động của các cơ sở sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp năm 2018 tại Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện.

Toàn cảnh buổi giám sát

                   Đoàn giám sát do đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn, có sự tham gia của đại diện: Ủy ban MTTQVN huyện; Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy; về phía đơn vị được giám sát có đại diện lãnh đạo: Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện và các bộ phận có liên quan. Nội dung giám sát tập trung vào việc chấp hành pháp luật lao động của các cơ sở sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp năm 2018 tại Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện.

                   Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo của đơn vị về những thuận lợi, khó khăn và các vấn đề còn tồn tại, đồng thời các thành viên trong đoàn đã đặt ra một số vấn đề để làm rõ thêm trong quá trình triển khai thực hiện tại đơn vị.

Đ/c Võ Văn Thọ - CT LĐLĐ huyện kết luận buổi giám sát

                 Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện - Trưởng đoàn giám sát đánh giá cao công tác chuẩn bị, những kết quả đạt được trong thời gian qua và đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy; đồng thời thông qua giám sát nhằm đánh giá kết quả công tác kiểm tra việc chấp hành chính sách pháp luật lao động của các cơ sở sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp; kịp thời phát hiện những thiếu sót, khuyết điểm đề nghị đơn vị chấn chỉnh. Tiếp nhận những phản ánh về nội dung chưa phù hợp trong thực tiễn để kiến nghị cấp thẩm quyền sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.

 

 

Trang Thị Thu Nhi

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top