• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Giao lưu kết nghĩa công đoàn

31/08/2018 5588 Đã xem

Để nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn của 137 CĐCS thuộc Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc, vừa qua nhiều CĐCS trên địa bàn huyện đã tổ chức Lễ kết nghĩa giữa 02 Công đoàn với nhau. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động huyện; đại diện cấp uỷ, lãnh đạo và đoàn viên Công đoàn của 02 cơ quan.

 Giao lưu kết nghĩa của 02 CĐCS xã Đa Mi và CĐCS UBND huyện

 

Trên địa bàn huyện đã có nhiều Công đoàn cơ sở tổ chức kết nghĩa nhằm phối hợp, hỗ trợ nhau trên các mặt hoạt động như phối hợp tuyên truyền các  chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Thường xuyên trao đổi, thông tin, học tập kinh nghiệm trong hoạt động Công đoàn. Phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng các ngày lễ lớn; tổ chức các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Phối hợp trong việc xây dựng nông thôn mới, nhất là việc xây dựng thôn nông thôn mới, kiểu mẫu...

 

Quang cảnh các đoàn viên trong buổi lễ kết nghĩa
          Thời gian đến, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo các Công đoàn cơ sở còn lại tổ chức kết nghĩa để mô hình giao lưu kết nghĩa đi vào chiều sâu và bền chặt hơn. Đồng thời, cần nghiên cứu, sáng tạo hơn trong hoạt động giao lưu kết nghĩa, lựa chọn các hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình và nguồn lực của các đơn vị để thực hiện và chọn những thế mạnh của nhau để hỗ trợ nhau trên cơ sở cầu thị, học hỏi lẫn nhau”.

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top