• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, NLĐ

17/02/2021 3175 Đã xem

Nhằm giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đần ấm, hạnh phúc, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các CĐCS triển khai, nhắc nhở đoàn viên, CNVCLĐ đón Xuân, vui Tết đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chủ động tham gia với người sử dụng lao động công khai và giám sát việc trả lương, thưởng, các khoản phúc lợi… đảm bảo quyền lợi của đoàn viên và người lao động; đồng thời tổ chức các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ vé xe cho đoàn viên, người lao động về quê ăn Tết và tặng quà Tết với trên 8.100 phần quà, tổng trị giá trên 2,9 tỉ đồng. LĐLĐ huyện cũng đã thăm, tặng 05 suất quà cho cán bộ công đoàn hưu trí.

Tặng quà cho CNLĐ BQL Công trình Công cộng huyện

 

 Ngoài ra từ kinh phí hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” 2021 tặng 300 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất 500.000đ cho đoàn viên, công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai; 03 suất quà cho 03 nữ đoàn viên, CNVC lao động bị bệnh hiểm nghèo mỗi suất 01 triệu đồng; đồng thời vận động Ngân hàng BIDV hỗ trợ 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đ tiền mặt tặng cho đoàn viên, CNVCLĐ bị ảnh hưởng thiên tai, hạn hán.

          Ngoài các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, các cấp công đoàn trong huyện còn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo: thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo do cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng, đỡ đầu. Đặc biệt, thực hiện phần việc thi đua chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII gắn với kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng, các công đoàn cơ sở còn tổ chức thăm, tặng 218 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn ở các địa phương trong với tổng giá trị 65,4 triệu đồng.

        Hoạt động trên, đã góp phần cùng với toàn huyện thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội ở địa phương./.

 

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top