• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Hội nghị Ban Chấp hành (Mở rộng) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023

24/06/2020 1764 Đã xem

Sáng ngày 23/6/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (Mở rộng) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023. Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Khóa X, cán bộ công đoàn các cấp, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2020, để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong những tháng còn lại, đồng chí mong muốn các cấp công đoàn cần tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra ngay từ đầu năm, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tổ chức công đoàn giao.

 Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Qua nghe đánh giá kết quả hoạt động công đoàn trong 6 tháng đầu năm. Hội nghị được nghe nhiều lượt ý kiến phát biểu tham gia đóng góp nhằm làm rõ thêm những kết quả đạt được và nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Hội nghị cũng đã tập trung bàn các giải pháp để đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở cũng như đánh giá công tác kiểm tra, giám sát của Ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp 6 tháng đầu năm, chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2020; Bầu bổ sung 01 đồng chí vào Ban Thường vụ, 01 đồng chí vào Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2018-2023.

Nhân dịp này, Hội nghị đã trao tặng Cờ thi đua và bằng khen của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Cờ thi đua của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019.

Một số hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị:

Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng Cờ thi đua của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam cho đơn vị có phong trào thi đua xuất sắc trong năm 2019

 Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng Bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân

Đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực và đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng Cờ thi đua của BCH LĐLĐ tỉnh cho các tập thể 

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top