• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Thiên Thai Mũi Né

22/01/2019 4433 Đã xem

Ngày 21 tháng 01 năm 2019, Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né phối hợp Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018.

Về tham dự Hội nghị Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Ông Đỗ Thanh Hòa  - Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Trưởng, Phó các bộ phận chuyên môn toàn thể  công nhân lao động Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né.

(Ảnh: Toàn thể công nhân lao động tham dự  Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né)

(Ảnh: Toàn thể công nhân lao động tham dự Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né)

Tại Hội nghị, Ông Đỗ Thanh Hòa - Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý, điều hành năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Trong năm 2018, Công ty đã đạt được một số kết quả: tổng doanh thu đạt 78.610.549.472đ, đạt 102,3% so với năm 2017 và đạt 103,7% so với kế hoạch năm 2018; thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động một cách kịp thời, công khai, minh bạch và dân chủ; thành toán tiền lương kịp thời cho người lao động, không nợ lương, BHXH…; hỗ trợ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc… một cách nhanh chóng, kịp thời; mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ cho tất cả người lao động khi ký hợp đồng lao động; thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, tặng quà nhân các ngày Lễ, Tết…; thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo  kỹ năng, kiến thức, cứu hộ... cho người lao động; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trong năm không xảy ra ngộ độc; công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được đảm bảo; công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển luôn được tăng cường thường xuyên về con người và trang thiết bị cứu hộ biển… Ông Trần Vũ Hoàng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo phong trào thi đua năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 và tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, đề xuất kiến nghị của người lao động liên quan đến Công đoàn.

(Ảnh: Chủ tịch đoàn và thư ký Hội nghị)

(Ảnh: Chủ tịch đoàn và thư ký Hội nghị)

Thay mặt Ban Giám đốc Công ty, Ông Đỗ Văn Hòa - Tổng Giám đốc đã giải đáp những ý kiến đóng góp của người lao động. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương kết quả nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Công ty đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018. Đồng thời, phát động phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2019 nhằm xây dng công ty phát triển ổn định và bền vững.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã khen thưởng cho 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018.

(Ảnh: Các cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị)

(Ảnh: Các cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị)

 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top